Huyền thoại Resident Evil 3 chính thức trở lại với bản Remake hoành tráng

Dũng 11/12/2019 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Resi 3 Remake sẽ ra mắt vào tháng 4 năm sau

Capcom đã công bố bản Remake của Resident Evil 3 cho Playstation 4, Xbox One và Steam và hé lộ video trailer trong livestream Sony's State of Play hôm nay.  Resident Evil 3 Remake sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 4 năm 2020.

IFrame


Trong game người chơi sẽ vào vai Jil Valentine, cô mới chuyển đến Raccoon City được vài ngày trước Leon và Claire đang điều tra trong Resident Evil 2. Lần này, Jil phải đối mặt với thảm họa còn lớn hơn các Tyrant - Nemesis được biết là vũ khí sinh học thông minh hơn, chúng có nhiệm vụ là giết Jil. 


Lần này, Jil hợp tác với Umbrella Biohazard Countermeasure Service (U.B.C.S), một lực lượng quân sự bí mật. Trong nhóm đó, có một người tên Carlos Oliveira đang tìm kiếm và giúp đỡ những người sống sót, sau đó cậu ta đã cùng về với Jil.

Pre-orders Resident Evil 3 ngay hôm nay để có thể nhận thêm Classic Costume Pack của Jill và Carlos . Người chơi có thể mua bản thường hoặc bản Collector's Edition với GameStop. 


Bản Collector's Edition có giá là 179.99$ đi kèm là bản cứng của game, 1 tượng ill Valentine, digital soundtrack, art book và poster với một bản đồ Racoon City.


Viết bình luận