Hoàng Viruss: "Sự nghiệp và tình yêu đôi khi chỉ có thể chọn một mà thôi"

VGA 01/08/2019 15:51

MỤC LỤC [Hiện]

Theo lí giải của một trong tứ hoàng làng streamer Việt Nam thì với anh công việc hiện tại còn nhiều bộn bề tuy có thành tích nhưng vẫn chưa thỏa mãn được khao khát thành đạt của bản thân. Thêm nữa là dưới cương vị là ngọn cờ đầu trong làng Facebook Gaming, tần suất đi lại làm việc dày đặc cũng khiến streamer này khó thỏa mãn được nhiều vấn đề sau khi lập gia đình.

Hoàng Viruss khá đắt sô trong năm vừa qua

Quan điểm của Hoàng Viruss khá rõ ràng, công việc là công việc mà tình cảm là tình cảm. Ngay lúc này anh hầu như chỉ muốn dồn tâm sức để mọi việc đạt kết quả tốt nhất, nếu chẳng may khiến đối phương phật ý anh cũng đành chấp nhận.

"Khó có thể vừa có sự nghiệp vừa trọn vẹn tình cảm cùng một lúc, thường thì sẽ phải đánh đổi lấy một trong hai" - Hoàng Viruss chia sẻ trong buổi stream 

Tất nhiên chàng streamer của chúng ta cũng có ý định lập gia đình với người phụ nữ mình yêu chứ nhưng theo anh đó là câu chuyện của 4 5 năm nữa chứ không phải là hiện tại. Tuy vậy, Hoàng Viruss cũng tiết lộ khi có điều kiện, bản thân anh cũng chiều người yêu cũng dữ lắm luôn chứ không thua kém bất cứ ai đâu nhé!

Liệu Hoàng Viruss và cô nàng Ngân Sát Thủ có nên duyên vợ chồng? Đẹp đôi vậy cơ mà

Đồng tình với quan điểm của anh, một số fan hâm mộ dí dỏm

- Chuẩn quá anh, No Sacrifice - No Victory anh ơi......

- Cưới em chậm là lỗi của anh nhưng mãi không cưới anh rõ ràng là lỗi của em rồi... hí hí

- Anh hay đi với các bạn streamer xinh, người yêu anh ghen nổ mắt anh ơi....

Vậy đấy, rõ ràng để đi đến thành công luôn có một cái giá phải đem ra đánh đổi, ngay cả đối với những người đã tương đối thành công như Hoàng Viruss cũng không ngoại lệ chứ không đơn thuần toàn màu hồng như nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ. Theo các bạn, khi nào Hoàng Viruss sẽ lập gia đình cho Game8 xin ý kiến nhé!

Viết bình luận