Hé lộ thông tin Marvel Avengers: A-Day sẽ là một game nhập vai hành động cho phép tùy biến siêu anh hùng

Gà Béo 13/06/2019 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Được xây dựng bởi Crystal Dynamics phối hợp với Eidos-Montréal, Nixxes Software và Crystal Northwest dưới sự dẫn dắt của Marvel Entertainment và Square Enix, Marvel’s Avengers: A-Day là một tựa game kết hợp yếu tố điện ảnh hoành tráng cũng lối chơi phối hợp co-op.

trailer của Marvel’s Avengers: A-Day

Bối cảnh trong game bắt đầu tại A-Day, nơi Captain America, Iron Man, Hulk, Black Widow và Thor đang tiết lộ một Trụ sở chính của Avengers nơi đang thực hiện một thực nghiệm mang tính bước ngoặt cho công nghệ năng lượng tại San Francisco. Nhưng rồi thảm họa ập đến khi có một đội quân không rõ danh tính tấn công gây thiệt hại lớn về người và sự tàn phá khủng khiếp.

Đổ lỗi cho thảm kịch, cho sự thiếu thận trọng cùng những cái tôi anh hùng quá cao, nhóm Avengers tan rã trở thành những kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Cho đến 5 năm sau khi thế giới phải đối mặt với nguy hiểm, một lần nữa họ đã tập hợp lại.

Điều thú vị là chính Marvel đã tiết lộ về khả năng tùy biến không giới hạn những siêu anh hùng mang tính biểu tượng xuất hiện trong game cùng bối cảnh phiêu lưu khiến nhiều người liên tưởng đến những tựa game nhập vai hành động mặc dù chưa có phân cảnh gameplay nào được hé lộ.

Marvel’s Avengers: A-Day sẽ chính thức ra mắt người chơi vào 15/05/2020 trên nền tảng PS4 trước khi xuất hiện trên Xbox và PC. Những game thủ đặt trước game sẽ có quyền được truy cập vào bản beta sớm của tựa game này.

Viết bình luận