Game gì sẽ miễn phí trên Epic Games Store vào ngày 13 tháng 2?

HNAQ 12/02/2020 08:18

MỤC LỤC [Hiện]

Epic Game Store là cửa hàng đang có hằng tá những khuyến mãi lận tặng game miễn phí nhằm lôi kéo khách hàng từ Steam đến, trong năm 2019 cửa hàng đã tặng khá nhiều game miễn phí hay và trong năm 2020 sẽ vẫn như vậy vào hằng tuần, chính vì vậy đây là món hời mà người chơi không nên bỏ qua. Hãy luôn cập nhập cùng chúng tôi để biết được những tựa game nào sẽ được miễn phí tiếp theo. Nếu như bạn chưa lấy game của tuần này thì đó là 2 game Ticket To RideCarcassonne.

Aztez

Aztez là một game 2D với nền đồ họa vẽ tay đẹp mắt, tông màu chủ đạo đen trắng để làm nổi lên sắc đỏ của máu trong những pha hành động.Trong game, bạn sẽ vào vai chiến binh Aztez tinh nhuệ, bảo vệ đế quốc Aztec trước sự xâm lược của quân Tây Ban Nha. Trò chơi là sự kết hợp giữa một game arcade truyền thống với phong cách hành động kiểu God of War hoặc Devil May Cry. Bên cạnh đó, game cũng pha trộn yếu tố chiến thuật theo lượt với bản đồ chiến thuật tương tự như Civilization hay Total War.

Kingdom Come: Deliverance

Kingdom Come: Deliverance là tựa game sẽ mang đến một phần lịch sử mà có lẽ bạn cũng biết chút ít về nó. Trong game, bạn vào vai Henry, cậu con trai thật thà của một người thợ rèn đã không may sống ở vùng Skalitz, Bohemia vào năm 1403, bởi lẽ vùng ngoại ô này ngập tràn bạo lực, khi Đức vua Wenceslaus Đệ Tứ bị tống giam bởi người anh trai khao khát quyền lực của ông, Sigismund. Một ngày nọ, ngôi làng của Henry bất ngờ bị một đạo quân tàn bạo, và những gì cậu bé có thể làm là bỏ chạy trong sợ hãi để giữ lấy tính mạng của mình.

Viết bình luận