Game Five nights at Freddy's mới mang phong cách của Contra

Dũng 05/12/2019 11:42

MỤC LỤC [Hiện]

Lại là một sản phẩm phụ nữa đến từ dòng game FnaF. Freddy in Space 2 thực chất là một mini game thuộc thế giới FnaF, thuộc thể loại RPG mà có thể sẽ rất nổi tiếng vì vừa ra mắt đã bị xóa khỏi Steam (Game đã có mặt trên Gamejolt sau khi được vá lỗi).

Điều tuyệt vời nhất mà Freddy in Space mang đến cho game thủ là nó miễn phí, mới và có thiên hướng hành động nhiều, dù game không liên quan quá nhiều đến cốt truyện chính của FnaF. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của game thủ. Freddy in Space khắc họa nhân vật Freddy ngoài vũ trụ, vậy tại sao không chúng ta không thử qua tựa game này một lần nhỉ? 

It's hero time !

“Khi Freddy vừa rời căn cứ Mặt Trăng để làm một nhiệm vụ ngoài vũ trụ, hệ thống máy tính trung tâm đã bị chiếm bởi tên trợ lí máy tính công nghệ cao mới được cài đặt: L.ogarithmic O.nline LAN-compatible Z.ero-error H.ydraulic A.uxiliary X.ylophone(?), hay còn gọi là  L.O.L.Z.H.A.X.”

“LolzHax đã tẩy não toàn bộ các chiến binh không gian khác, Bonnie, Chica, Foxy, và nhốt con trai của Freddy ngoài trạm không gian với lượng oxi ít ỏi. Liệu Freddy có đánh bại được LolzHax, cứu bạn bè và con trai của mình kịp thời?”

Nếu muốn trải nghiệm Freddy in Spcae 2, game thủ có thể vào trang chủ của gamejolt để tải về, giúp Freddy một tay trong hành trình chống lại LolzHax.

Viết bình luận