Gabe Newell nói về Half-Life 3 trong Valve Index Launch Party

HNAQ 30/06/2019 17:01

MỤC LỤC [Hiện]

Gabe Newell người được biết đến với cái tên “kẻ không biết đếm số 3” điều đó được thể hiện ở tất cả những tựa game mà Valve ra mắt đều không vượt quá phần game thứ ba như Team Fortress 2, Left 4 Dead 2, Portal 2, DOTA 2 và đặc biệt là Half Life 2.

Trong vòng 15 năm qua, sau khi Half Life 2 ra mắt, Valve vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào về phần game thứ 3 mà thay vào đó là những lời đùa trêu chọc về phần thứ 3 của Half-Life. Vào tuần trước, trong buổi một buổi họp mặt ra mắt kính thực tế ảo Valve Index VR, đích thân Gabe đã lên sân khấu để phát biểu những cột mốc của công ty và những gì công ty nắm giữ trong tương lai. Trong khi thảo luận về những cột mốc quan trọng này, Gabe cũng nhân cơ hội này để trêu chọc phần game thứ ba của series game Half-Life

"Các cột mốc không thực sự là kết thúc của bất cứ điều gì mà chính là sự khởi đầu. Vì vậy, Half-Life dẫn đến Half-Life 2, Source dẫn đến Source 2. Các cuộc thử nghiệm mà chúng ta đã làm với Team Fortress 2 là những gì cho phép chúng taphát triển Dota. Artifact là lý do chúng ta có thể phát triển Underlords. Vì vậy, có thể một ngày nào đó, số 2 sẽ dẫn chúng ta đến một con số rực sáng trên một ngọn núi nào đó. Chúng ta sẽ phải xem." - Gabe Newell.

Half-Life 3 là tựa game được nhiều người kỳ vọng ra mắt nhất, đơn giản vì phần 2 của nó mang lại nhiều sự hấp dẫn đối với người chơi mặc dù đã trải qua hơn một thập kỷ. Nhưng nếu đây là sự thật thì Valve sẽ bước qua một trang sử mới với nhiều tựa game sẽ có phần 3? Điều đó có lẽ là rất khó vì Gabe vẫn muốn giữ hình tượng uy nghiêm của mình trong lòng người hâm mộ.

Viết bình luận