Far Cry 5 chính thức đề cập đến một bản cập nhật lấy bối cảnh hậu tận thế, bật mí trong The Game Awards 2018

Gà Béo 06/12/2018 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới hậu tận thế của Far Cry 5 có lẽ sẽ là một thời điểm rất xa sau thảm họa hạt nhân thiêu đốt vùng đất Montana đã xuất hiện trong phiên bản gốc của game. Mặc dù trong trailer không hề đề cập đến bất cứ bối cảnh cụ thể nào nhưng qua những chi tiết mơ hồ được hé lộ thì có thể dự đoán rằng sau sự cố hạt nhân thiên nhiên nơi đây đã hồi phục và có sự xuất hiện của những loài đột biến kì lạ.

Chính hình ảnh chiếc nỏ được cơ khí hóa sử dụng những lưỡi cưa làm đạn khiến người xem có thể đưa ra rất nhiều phỏng đoán. Thứ nhất là tại sao phải sử dụng những loại vũ khí lạ lùng như vậy, liệu có phải những vũ khí trong quá khứ của loài người đã không còn tồn tại? Thứ hai, với thiết kế như vậy thì loại vũ khí này được sử dụng để chống lại thứ gì?

Trên thực tế mọi thứ vẫn còn đang trong vòng bí ẩn và người hâm mộ sẽ phải chờ cho đến khi game được công bố tại The Game Awards sắp tới, trong trường hợp bạn đọc muốn thử mò thêm manh mối, thì đây là toàn bộ đoạn giới thiệu của trailer dành cho bạn:

 “None of us were ready for The End. The flames devoured everything, and when death rolled through our valley, our world turned cold and dark. The years of rain, the howling winds, gave way to blue skies and a new world in bloom. We felt hope. We were wrong.”

Dich:  “Không ai trong chúng tôi sẵn sàng cho tận thế. Ngọn lửa nuốt chửng mọi thứ, và khi cái chết lướt qua thung lũng của chúng ta, thế giới của chúng ta trở nên lạnh lẽo và tối tăm. Trải qua những năm mưa rơi, gió hú, nhường chỗ cho bầu trời xanh và một thế giới mới nở rộ. Chúng tôi cảm thấy hy vọng. Nhưng chúng tôi đã nhầm."

Hiện tại vẫn chưa rõ phiên bản hậu tận thế của Far Cry 5 sẽ được phát hành dưới dạng DLC hay một phiên bản mở rộng độc lập Far Cry 3: Blood Dragon, điều có lẽ chúng ta nên chờ đợi là những thông tin mới nhất sẽ được công bố tại The Game Awards tới đây.

Viết bình luận