E3 2017: Huyền thoại Age of Empires sẽ được nâng cấp lên đồ họa 4K ngay trong năm nay

Gió 13/06/2017 09:00

(Game8) - Một lần nữa Age of Empires đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ với phiên bản 4K full HD có tên gọi là Age of Empires: Definitive Edition, dự kiến được phát hành ngay trong năm 2017 này.

Mới đây, trong sự kiện E3 2017, Microsoft đã bât ngờ khi công bố họ sẽ nâng cấp tựa game huyền thoại Age of Empires tiến tới một nền công nghệ hoàn toàn mới về đồ họa để người chơi có thể trải nghiệm Age of Empires phiên bản 4k full HD. Theo đó, game sẽ chính thức mang tên là Age of Empires: Definitive Edition.

Theo như đại diện của Microsofft Studios, cho biết: "Age of Empires: Definitive Edition sẽ được chúng tôi thay đổi hoàn toàn nhưng lối chơi vẫn không khác nhiều so với phiên bản trước đây. Chỉ nâng cấp về chất lượng hình ảnh cùng với một số chế độ camera zoom gần xa cùng với chút tinh chỉnh nhẹ chế độ chơi truyền thống của AOE. Được biết, Age of Empires: Definitive Edition có thể sẽ ra mắt vào tháng 10/2017 vì đây là tháng mà AOE tròn 20 năm kể từ tháng 10/1997.

So sánh chất lượng đồ họa giữa phiên bản AOE cũ và mới

Ngoài việc nâng cấp hoàn toàn về chất lượng hình ảnh thì những bản nhạc nền huyền thoại của AOE cũng sẽ được thay đổi với đầy đủ những dàn giao hưởng. Age of Empires: Definitive Edition sẽ có mặt trên các hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X, nhưng chế độ Multiplayer chỉ sẽ có trên hệ thống Xbox Live.

Bên cạnh việc nâng cấp toàn bộ chất lượng hình ảnh, các bản nhạc hùng hồn của game cũng được thực hiện lại - với đầy đủ dàn giao hưởng cho từng bản nhạc một. Tựa game này sẽ có mặt trên cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X, nhưng chế độ Multiplayer chỉ sẽ có trên hệ thống Xbox Live.

Có thể nói, với bước cải thiện từ phiên bản gốc lên 4K HD thì Microsoft đã thực sự rất chiều lòng fan hâm mộ của dòng game này. Theo đó, ngay bây giờ game thủ đã có thể đăng ký để có cơ hội chơi thử giao đoạn Closed Beta sắp tới tại đây.

Viết bình luận