Dota Underlords: Hệ thống rank và cốt truyện của game

HNAQ 22/06/2019 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 21 tháng 6 năm 2019, Dota Underlords đã chính thức được ra mắt bởi Valve. Đúng như sự kỳ vọng của người chơi thì Valve đã đáp ứng được nhiều điều mà họ cần. Hệ thống rank mới với 8 bậc được bắt đầu từ Upstart cho đến Bigboss. Hình ảnh hiện thị của các bậc rank này không khác nhau nhiều nên có thể trong thời gian tới Valve nên cập nhật chỉnh sửa để hấp dẫn người chơi hơn.


Hệ thống rank Dota Underlords

Dota Underlords cũng tiết lộ thông tin rằng sắp tới họ sẽ ra mắt 4 nhân vật sẽ được người chơi lựa chọn trở thành Persona trong Event “Who is the Underlord?” sắp tới. Những nhân vật đó là Annessix - Enno - Jull và Hobgen.

Valve tiếp tục lắng nghe cộng đồng, ghi nhận những feedback từ người chơi và sẽ thay đổi tiếp những điều sau:

- Full Scoreboard: Bảng điểm sẽ hiển thị rõ ràng hơn

- Social festures: Di chuyển xung quanh các map, nghe thấy tiếng những người chơi khác đánh nhau và phần chat sẽ được hiện thị.

- Hero mới có tên VO.

- Cân bằng lại Dragon Alliance, Dragon Units và Items (Boots)

- Valve đang nghiên cứu để tạo ra Turbo Mode: Một số bản thiết kế thử nghiệm cho chế độ này đã bắt đầu được triển khai.

Cốt truyện của Dota Underlords cho những người chơi muốn tìm hiểu thêm về game.

WHITE SPIRE ĐANG CHỜ ĐỢI MỘT NGƯỜI LÃNH ĐẠO MỚI

Một đô thị của cờ bạc và đầy bụi bặm, nằm ngoài tầm kiểm soát của Stonehall và Revtel: White Spire được biết đến như một thiên đường cho những kẻ buôn lậu, suy đồi về đạo đức và đa dạng về thể loại cư dân. Mặc dù bị tràn ngập bởi các tập đoàn, băng đảng và cộng đồng bí mật. White Spire chưa bao giờ rơi vào hỗn loạn bởi vì một lý do duy nhất: Momma Eeb - Bà ta được mọi người tôn trọng, được mọi người yêu quý, nhưng thật không may, bà ta đã bị ám sát tuần trước. Cái chết của Eeb đã gửi đi một thông điệp, lan truyền khắp thế giới ngầm của White Spire: Giờ đây, ai sẽ là người nắm quyền điều hành thành phố này?

Viết bình luận