Dời lịch phát hành đến 3 năm, tựa game có Terry Crews góp mặt vẫn chưa khiến game thủ tin sẽ "ra mắt"

Gà Béo 12/08/2019 16:56

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như bạn đọc chưa biết thì xin phép được tua lại lịch sử khi Crackdown 3 khiến người hâm mộ toàn thế giới phát sốt với lối chơi đạp phá cực đã tay được  Microsoft giới thiệu với dự định phát hành chính thức vào năm 2016. Tuy nhiên trong một diễn biến bất ngờ, Crackdown 3 bị hoãn lịch ra mắt tới tận 7 tháng 11 năm 2017.

Tới ngày 6 tháng 8 năm 2017, Microsoft lại thông báo Crackdown 3 sẽ không thể tới tay game thủ đúng hẹn, mà phải chờ tới tận Quý 2 hoặc Quý 3 của năm 2018. Tuy nhiên, kể từ E3 năm ngoái, Microsoft hoàn toàn im hơi lặng tiếng về dự án này khiến game thủ lo sợ nó đã bị hủy bỏ. Hay trang Amazon Tây Ban Nha đã hủy đơn đặt hàng càng khiến cho game thủ tin trò chơi sẽ không bao giờ thấy ánh mặt trời.

Chính vì quá trình ra mắt game kéo dài lê thê và trì hoãn quá nhiều lần nên lòng tin trong cộng đồng bị lung lay cũng là điều dễ hiểu. Với việc Microsoft  ấn định ngày 15/02/2019 là ngày để Crackdown 3 ra mắt cùng ưu đãi cho những game thủ đăng ký gói Xbox Game Pass sẽ được ưu tiên trải nghiệm sớm mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào khiến người chơi toàn thế giới một lần nữa khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên.

Được biết rằng, nguyên nhân chính của sự việc này có thể được lý giải bằng sự thay đổi lớn trong mục tiêu ứng dụng công nghệ của Crackdown 3, cũng như đội ngũ nguyên gốc của Reagent gia nhập Epic Games, khiến cho quá trình phát triển được đảm nhận bởi Sumo Digital.

Công nghệ điện toán đám mây được dùng trong việc mô phỏng vật lý và tương tác môi trường là trọng tâm chính của trò chơi khi được hé lộ vào năm 2015, thế nhưng kể từ E3 năm ngoái cho tới nay, có rất ít thông tin về khía cạnh này được đề cập khi nhắc đến Crackdown 3, thế nên không ít khả năng rằng công nghệ này đã bị hủy bỏ.

Viết bình luận