Đế chế IV lộ diện, tung trailer hé lộ gameplay nức lòng fan hâm mộ

Gà Béo 15/11/2019 10:50

Thông tin về Đế chế IV - Age of Empires IV lần đầu tiên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vào khoảng hơn hai năm trước, kể từ đó có rất ít thông tin về tựa game này xuất hiện cho đến nay.

Theo những thông tin được Microsoft công bố thì studio mới sẽ đảm nhận tất cả mọi thứ về công tác phát triển Age of Empires là Worlds’ Edge. Đây là một Studio mới được dẫn dắt bởi cựu GM của Xbox Entertainment Studios, Shannon Loftis.

trailer giới thiệu Age of Empires IV

Được xem là một trong những biểu tượng của dòng game chiến thuật thời gian thực vốn từng khiến cả làng game thế giới chao đảo vì sự phổ biến của chúng hơn một thập kỉ trước, Age of Empires IV đánh dấu sự trở lại của dòng game này sau 14 năm kể từ sự ra mắt của Age of Empires III.

Qua một số hình ảnh từ trailer, Age of Empires IV cho thấy một chất lượng đồ họa tân tiến hoàn toàn khác biệt với các phiên bản tiền nhiệm. Không chỉ đẹp hơn, chi tiết hơn mà các hiệu ứng cũng như bản đồ được xây dựng có vẻ đậm chất điện ảnh hơn. Thông qua một cuộc tấn công của quân đội Mông Cổ tới pháo đài Anh Quốc, người xem hoàn toàn có thể nhận ra các hiệu ứng phá hủy, cháy nổ đã được cải thiện rất nhiều lần.

Hiện chưa có ngày ra mắt cụ thể của Age of Empires IV nhưng nhiều người nhận định phiên bản thử nghiệm của tựa game này sẽ sớm xuất hiện.

Viết bình luận