Cuối cùng các dịch vụ của Microsoft Internet Games đã kết thúc

HNAQ 12/07/2019 08:14

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai đã và đang dùng hệ điều hành Windows thì việc chơi game luôn là phần không thể thiếu, vào năm 2000 thì việc phát hành Windows ME đã được Microsoft tập trung đặc biệt. Nó không chỉ bao gồm các tựa game thông thường như Spider Solitaire và Minesweeper, mà là nó bao gồm một loạt 5 trò chơi mà bạn thực sự có thể chơi trên mạng Internet với những người khác.

Nhưng tất cả những trò chơi hay và giải trí đó giờ đây đã kết thúc, Internet Games cũng vậy. Microsoft đã thông báo rằng các dịch vụ Windows XP và ME sẽ chính thức đóng cửa và ngày 31 tháng 7 sắp tới đây. Trong khi các dịch vụ Internet Games cho Windows 7 sẽ bị tạm dừng vào ngày 22 tháng 1 năm 2020. Việc này sẽ ảnh hưởng đến những trò chơi sau:

- Internet Backgammon (XP/ME, 7)

- Internet Checkers (XP/ME, 7)

- Internet Spades (XP/ME, 7)

- Internet Hearts (XP/ME)

- Internet Reversi (XP/ME)

- MSN Go (7)

"Chúng tôi thực sự đánh giá cao tất cả thời gian và niềm đam mê mà bạn đã đưa vào Microsoft Internet Games. Đây là một cộng đồng tuyệt vời", Nhóm Windows Gaming viết. "Tuy nhiên, đã đến lúc chúng tôi, cùng với các đối tác phần cứng và phần mềm, đầu tư nguồn lực của mình vào các công nghệ gần đây hơn để chúng tôi có thể tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới tuyệt vời."

Vậy là những trò chơi được xem như là “tuổi thơ” của những người bắt đầu sử dụng máy tính đã sắp sửa kết thúc. Những trò chơi ngày nay mang lại cảm giác giải trí tốt hơn nhưng không thể nào phủ nhận những game nho nhỏ trong hệ thống của Windows khó có thể làm người dùng quên đi.

Viết bình luận