Chơi lại The town of light tựa game kinh dị nhẹ mà hay cho máy cấu hình thấp

VGA 09/05/2020 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Game được xây dựng trên bối cảnh một bệnh viện tâm thần có thật tên Volterra tại Ý. Nơi đây được mệnh danh là bệnh viện “một đi mà không trở lại” và đã bị chính phủ Ý đóng cửa vào những thập niên 70 với lí do phương pháp chữa trị tại đây vô cùng phi nhân tính.

Có lẽ điểm ăn khách nhất của The town of light là cốt truyện được xây dựng khá công phu về mặt nội dung. Nhân vật chính là bệnh nhân có tên là Renée một người có thật và cốt truyện của game cũng được xây dựng rất sát dựa trên những sự kiện xảy ra tại bệnh viện Volterra có diện tích lên đến 7000 km2 này. Chính Renée cũng đã góp công sức rất lớn khi hỗ trợ nhóm phát triển về những thông tin về lịch sử - quá trình hoạt động của bệnh viện cũng như các tài liệu thực tế. Điều này khiến cho sự hấp dẫn đến từ The town of light càng trở nên rõ ràng bởi lẽ khi bạn đang khám phá câu truyện của game cũng là lúc bạn đang trải nghiệm những nỗi kinh hoàng xảy ra tại nơi đây hơn 40 năm về trước.

Game có một nền đồ họa tương đối khá với những dãy nhà hoang phế những căn phòng mà chỉ ngó vào cũng khiến chúng ta phải rùng mình. Không khí âm u nơi một thời từng là địa ngục trần gian được khắc họa khá rõ nét và chi tiết. Xen lẫn với đồ họa là những bản nhạc, âm thanh u tối thể hiện rõ chất ma quái cần có của một tựa game kinh dị. Bên cạnh đó , The town of light cũng không bó hẹp người chơi theo một lối mòn cố định mà người chơi có thể trải nghiệm game theo cách của riêng mình.

Cấu hình tối thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7/8/10 64bit
Processor: Intel Core i3 or equivalent AMD
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460, AMD Radeon HD 6770 with at least 1 GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
Additional Notes: Supported Controllers: Xbox 360 or Xbox One compatible

Cấu hình đề nghị:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7/8/10 64bit
Processor: Intel Core i5 or equivalent AMD
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 560, AMD Radeon HD 7790
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
Additional Notes: Supported Controllers: Xbox 360 or Xbox One compatible

Viết bình luận