Battlefield V xác nhận sẽ có chế độ Battle Royale nhưng theo 1 cách siêu khác biệt

Vector 11/06/2018 02:23

MỤC LỤC [Hiện]

Tại buổi họp báo của EA trong khuôn khổ sự kiện E3 2018, hãng đã xác nhận Battlefield V sẽ có thêm một chế độ mới mang tên “Royale”. Không cần giải thích gì thêm, cộng đồng người hâm mộ đã hiểu rằng trò chơi chắc chắn sẽ có thêm chế độ Battle Royale.

Mặc dù DICE không giải thích gì thêm về chế độ này nhưng khả năng nó sẽ không phát hành trong phiên bản chính mà sẽ được update như một bản mở rộng. Mọi thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay.

Trên thực tế, series Battlefield hoàn toàn có đủ yếu tố để xây dựng một chế độ Battle Royale hoàn hảo. Bản đồ rộng, vũ khí đa dạng, số lượng phương tiện cơ giới nhiều, v…v… Tại buổi họp báo, EA cũng hứa hẹn rằng chế độ này sẽ cho người chơi một trải nghiệm chưa từng có ở bất cứ trò chơi Battle Royale nào khác hay bất cứ phần Battlefield nào trước đây.

Vậy mới thấy sự thành công đáng kinh ngạc của Fortnite cũng như PUBG đã ảnh hưởng tới ngành công nghiệp game nhiều như nào. Nó đã trở thành một hiện tượng mà bất kỳ công ty nào cũng muốn tận dụng. Trước đó chúng ta có Call of Duty Black Ops 4, đối trọng của Battlefield V. Cả 2 hãng Treyarch cũng như DICE đều chia sẻ về chế độ này như một niềm tự hào rằng sẽ thay đổi được dòng game bắn súng đang dần đi vào lối mòn.

Trước đó, DICE cũng đã giới thiệu tới game thủ chế độ chơi Công – Thủ mới trong Battlefield V, mang tên Airborne. Đây là chế độ cho phép người chơi chia làm 2 phe, một mặt đất và một bầu trời. Team bầu trời sẽ được thả dù từ máy bay xuống để tiêu diệt lực lượng pháo binh, trong khi team mặt đất phải bảo vệ được. Chế độ này hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi cảm giác chiến tranh chân thực nhất.

Battlefield V sẽ được phát hành chính thức vào 19 tháng 10 trên nền tảng PC, PS4 và Xbox One.

Viết bình luận