Battlefield V chuẩn bị tung bản cập nhật mùa hè, dự kiến sẽ có hệ thống chống hack mới

VGA 24/04/2020 17:26

MỤC LỤC [Hiện]

Chương 6 Tides of War được đại đa số người chơi cho rằng đây sẽ là phần cuối lấy bối cảnh Thế chiến II và trong thời gian tới DICE sẽ có kế hoạch để làm chuyển sang một cái gì đó mới mẻ hơn. Có vẻ như Battlefield V sẽ sớm nhận được một bản cập nhật cuối cùng vào mùa hè này.


Đại diện bên phía DICE tiết lộ bản cập nhật này sẽ có quy mô lớn với việc mở rộng nội dung gồm các loại vũ khí và chế độ chơi mới. Bên cạnh đó với một hình ảnh màn chơi được chia sẻ, có vẻ như bối cảnh trong bản cập nhật này sẽ đưa người chơi trở lại chiến trường Bắc Phi. Ngoài ra, người chơi sẽ có những phần thưởng tuần mới và một số sự kiện trong game hứa hẹn khá hấp dẫn.


bản đồ mới của update sắp tới

Song song với việc tăng cường và làm mới nội dung cho Battlefield V, đơn vị phát triển DICE cũng tuyên bố sẽ nâng cấp và thay đổi cơ chế chống gian lận trong game. Mặc dù không có chia sẻ nào cụ thể nhưng đây chắc chắn là một động thái cần thiết để chống lại nạn hack/cheat đang dần trở nên lộng hành trên các mặt trận của Battlefield V. Dẫu sao tựa game này cũng đã dần bước sang tuổi thứ 2, những thay đổi để bảo vệ tính công bằng là cần thiết để game thủ có thể gắn bó lâu dài hơn.


Battlefield V hiện có sẵn trên PC, Xbox One và PS4. Bản cập nhật nội dung cuối cùng của game dự kiến sẽ đến tay người chơi vào khoảng tháng 6 năm nay, tuy nhiên do dịch covid-19 nên khả năng tiến độ bị chậm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Viết bình luận