Battlefield V bất ngờ giảm giá 50% gây ra nhiều ý kiến trái chiều

NhatQuang 07/12/2018 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa mới đây, EA đã ra thông báo sẽ giảm giá 50% Battlefield V cho những người chơi đã sở hữu Battlefiled 1 và Battlefield 4.

Điều này đã gây ra một số ý kiến trái chiều trong cộng đồng game thủ về quyết định này của EA. Cụ thể, có hai hướng dư luận đang bàn tán rất xôn xao về vấn đề này.

Một trong số đó là các game thủ đã trả đầy đủ để "rinh" về Battlefield V khi game vừa ra mắt (60$). Phía các game thủ này tỏ ra khá bất bình vì họ nghĩ EA đã hơi bất công khi giảm giá hẳn một nửa so với giá đề xuất, mức giảm này được cho là khá sâu, vô tình gây nên sự thiếu công bằng. Các game thủ này còn dự định kêu gọi một vụ kiện tập thể với chính EA vì sự bất công này.

Một nửa còn lại là các game thủ vui mừng vì quyết định giảm giá này của EA. Tuy nhiên, điều kiện của lần sale off này là người chơi phải sở hữu cả BF1 và BF4, trong khi hai tựa game trên không phải là game ưa thích của họ.

Quyết định giảm giá lần này của EA có vẻ không thỏa đáng khi điều kiện gây khá nhiều khó khăn cho các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, nếu nghĩ lại thì có vẻ đây là một động thái quảng cáo của EA. Có vẻ họ định hướng người chơi về phiên bản Battlefield mới nhất để tăng doanh thu cho tựa game sinh sau để muộn này. Nhưng liệu EA có chính sách đền bù thỏa đáng cho những người chơi đã mua Battlefield V hay không thì còn phải chờ trả lời từ phía EA. Hãy cùng đón chờ xem EA sẽ giải quyết vấn đề này ra sao nhé.

Viết bình luận