4 lý do khiến bất cứ "tay chơi" nào cũng không nên bỏ qua game offline trả phí

VGA 28/07/2020 13:33

MỤC LỤC [Hiện]

Với cách chơi đơn giản, không lằng nhằng lại miễn phí, game online đang là điểm đến của rất nhiều người thuộc lứa gamer mới. Họ đang dần không biết hoặc cố tình không muốn biết rằng trên thế giới, những tựa game offline mới là những tựa game đáng chơi. Tuy nhiên, gamer ngày nay đang dần quay trở lại với những tựa game PC-Console. Vậy những lí do nào đang kéo gamer quay trở lại với những tựa game offline?

Nếu như bạn nghĩ rằng việc bỏ tiền triệu ra để mua một tựa game offline là cực kì hoang phí thì sao lại không nhìn lại game online khi mà gamer có thể sẵn sàng chi cả chục triệu đồng hay thậm chí là bán nhà, cắm sổ đỏ chỉ để có một con ngựa ảo hay một viên ngọc,…

Trong khi đó, chỉ phải bỏ ra một số tiền mua game ban đầu thì người chơi sẽ không phải trả thêm bất cứ một chi phí nào nữa. Họa hoằn lắm thì sẽ phải mua DLC nhưng hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng nội dung game thủ bỏ tiền ra mua ban đầu hay yếu tố thắng thua trong game.

>> The Golf Club 2019 đang được miễn phí trên Steam

Điều này cần đến một vốn tiếng Anh kha khá, tuy nhiên, nếu như bạn có một trí tưởng tượng phong phú và có thể xâu chuỗi những sự kiện trong game thì vốn ngoại ngữ không phải là vấn đề quá to tát. Chơi game offline, người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm vào những câu chuyện vui có, buồn có, bi kịch hay hào hùng đều có. Và tất nhiên là việc học tiếng Anh thông qua game offline cũng là một sáng kiến vô cùng hay.

Thậm chí bạn sẽ còn lo lắng cho số phận của nhân vật chính hơn là việc mình đang chơi cái gì. Đặc biệt có những tựa game với nội dung có thể lấy đi những giọt nước mắt hay sự ám ảnh của hàng ngàn người trên thế giới. Mà mỗi khi hoàn thành một tựa game, một bài học hay một ý nghĩa nào đó sẽ được rút ra khiến bạn nhớ tựa game đó mãi.

Đặc biệt là dành cho những người ưa cái đẹp, game offline khi muốn người chơi bỏ ra một số tiền lớn thì bản thân nó cũng phải có những điều xứng đáng với số tiền đó. Ngoài gameoplay hấp dẫn hay cốt truyện hay thì đồ họa cũng là một yếu tố đang dần kéo người chơi về lại với game offline.

Với một nền công nghệ đang không ngừng phát triển, khoảng cách giữa thực và ảo đang dần được rút ngắn. Nhiều lúc gamer sẽ không thể biết được đâu là thật và đâu là trong game. Những hình ảnh ngoại cảnh đẹp và bắt mắt đến không ngờ cũng là một yếu tố mà game offline đang hút lại người dùng.

>> Bug Warzone kỳ lạ biến vũ khí của người chơi thành… chó

Sẽ hoàn toàn là sai lầm nếu bạn nói rằng chơi game online khi kết nối với những người chơi khác vui hơn nhiều. Hãy chơi game offline, và bạn sẽ thấy được rằng nó sẽ cuốn hút bạn đến mức nào. Những tựa game fps sẽ mang lại cho bạn những giờ phút hào hùng của chiến tranh, những tựa game giải đố sẽ làm tăng được tính tư duy của người chơi. Và tất nhiên chúng đều có điểm chung là tính giải trí là tuyệt đối.

Vậy nên không phải ngẫu nhiên mà những tựa game như Battlefield, Call of Duty lại nổi tiếng và luôn đón nhận được sự mong đợi nồng nhiệt của nhiều người chơi trên thế giới.

Viết bình luận