VLTK Mobile: Cách tăng level nhanh nhất cho game thủ lười "cày cuốc"

Swordsman 20/10/2016 15:55

(Game8) - Phương pháp tăng cấp nhanh là điều nhiều game thủ đang kiếm tìm câu trả lời. Có lẽ có nhiều cách khác nhau và theo cảm quan mỗi người nhưng mỗi cách không phải là không hữu ích.

Bài viết dựa trên một số chia sẻ của game thủ chơi khá tâm huyết VLTK Mobile: Zang NA, xin chia sẻ cùng bạn đọc trong cộng đồng chơi game mobile này.

 

1. Đạt đánh giá cao khi vượt ải

Là tựa game mobile, VLTK Mobile cũng theo gameplay vượt ải truyền thống và có các mức đánh giá khác nhau. Người chơi khi vượt ải nên cố gắng giành mức đánh giá cao nhât hoặc chấp nhận được (S, SS). Khi đó lượng exp nhận được sẽ đạt mức tối đa. Việc này phụ thuộc phần lớn vào chất lượng tổ đội. Bạn nên chọn (nếu cấm "key") những thành viên có lực chiến cao, buff tốt. Điều quan trọng hơn nữa là cố gắng hạn chế số lần chết của bản thân và thành viên. Trong phần vượt ải bạn nên chọn tổ đội "trâu" để chiến ải hàng ngày khi độ thân mật tăng lượng exp nhận được cũng tăng theo đó

 

2. "Ém" exp

Trong quá trình vượt ải làm nhiệm vụ, thời gian đầu người chơi không nên vượt ải sớm mà nên để tới lúc cấp độ tăng lên, có thể từ level 20. Bởi khi đó, chúng ta sẽ nhận được exp nhiều hơn gấp nhiều lần khi vượt ải. Chẳng hạn, bạn đi phụ bản cấp 15 chỉ nhận được 200 000 exp. Nhưng sẽ nhận được 300 000 - 400 000 khi bạn vượt ải này ở level 25, 30.

 

3. Dùng tu luyện châu sao cho hiệu quả


Nhiều game thủ có thói quen dùng hết tu luyện châu trong một ngày. Bạn nên lưu ý rằng tu luyện châu có giới hạn exp nhận được. Game thủ nên dùng tu luyện châu phù hợp với số thời gian giới hạn. Nếu dư bạn có thể thay thế bằng hoạt động khác như train để kiếm thêm exp.

 

4. Truyền công


Với những "tân binh" điều lợi trong truyền công là nhận được số exp rất nhiều và nhiều hơn người truyền cho mình. Với những ai áp dụng phương pháp "ém" tu luyện châu ở trên có thể ban đầu việc tăng cấp có thể chững lại nhưng bù vào đó là được nhận exp từ người truyền công và có thời gian để tích lũy số giờ "ém".

 

5. Train như nào?

Người có điều kiện và nhiều thì giờ hơn có thể áp dụng phương pháp train quái. Nhưng bạn cũng nên tham khảo những lưu ý về phương cách này. Game thủ 2x, 3x, 4x nên train ở map thấp hơn lever 10 đến 20 cấp. Ví dụ 2x, 3x train ở map 1x, 4x train ở map 2x.

Bởi việc bạn train ở map nhỏ tuy exp ít nhưng "chén" nhanh. Các bạn nhận exp tu luyện châu ở map nhỏ nhanh hơn ở map lớn. Vì map lớn không đủ thời gian để dùng hết tối đa exp tu luyện châu.

Những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp game thủ chơi VLTK Mobile có thêm kinh nghiệm để nhanh chóng gia tăng cấp độ từ việc kiếm thật nhiều exp. Tiếp tục cập nhật những thông tin mới tiêp theo về VLTK Mobile tại Game8 nhé.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận