Vietnamese Road, tựa game mobile được Facebook tài trợ tới 1 tỉ đồng

Người Vô Hình 18/10/2016 23:00

(Game8) - Sản phẩm hợp tác giữa HanelSoft và công ty Nhật Bản mới đây đã bất ngờ nhận được khoản tài trợ lên đến 40,000 USD có tên Vietnamese Road...Đây là chương trình hỗ trợ khởi nghiệp từ Facebook có tên FbStart.

Với hơn 6000 lượt tải trên cả 2 nền tảng iOS và Android, mặc dù gameplay cũng như đồ họa của Vietnamese Road cực kỳ đơn giản nhưng lại cuốn hút và tạo cảm giác thân thuộc cho game thủ Việt Nam. Trò chơi hiện tại có hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. 

Game mobile Vietnamese Road

Game mobile Vietnamese Road

 

Một tín hiệu rất đáng mừng cho startup Việt khi mà không chỉ trên 2 chợ ứng dụng Google Play Store và Play Store đang thu hút người dùng mà ngay cả fanpage của trò chơi cũng được đông đảo cộng đồng sử dụng Facebook lưu tâm. Hơn 10 ngàn lượt thích fanpage của trò chơi đủ để phản ánh sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt tới sản phẩm của nước nhà.

Bạn là khách nước ngoài mới đến Việt Nam?

Bạn là khách nước ngoài mới đến Việt Nam?

 

Tiềm năng vượt trội của một minigame đơn giản đã khiến cho Facebook không ngần ngại bỏ ra số tiền gần 1 tỷ đồng (40,000 USD) để tài trợ cho nhà phát triển game vào ngày 16/10/2016 vừa qua. FbStart là chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Facebook dành cho các startup muốn đi theo con đường ứng dụng phần mềm.

 

Vietnamese Road lấy cảm hứng từ việc những du khách lần đầu đến Việt Nam. Khó khăn đầu tiên họ gặp phải không phải ngôn ngữ, không phải chỗ ăn ngủ, không phải giá cả mà chính là cách qua đường theo kiểu "tín nhiệm", cứ đi đi không ai đâm vào bạn đâu mà sợ. Điều này thực sự là một trải nghiệm quá khó quên với bất kì du khách nào tìm đến với Việt Nam.  

Những level trải dài khắp Việt Nam

Những level trải dài khắp Việt Nam.

 

Những chiếc Honda cũ kỹ chất đầy đồ đạc hoặc chở gà, lợn, vịt kêu ầm ĩ;  đôi khi là những chiếc xe phân khối lớn rú ga trên đường… Tất cả những âm thanh và màu sắc phố phường Việt Nam ấy trở thành nguồn cảm hứng cho cô gái trẻ người Nhật tạo ra trò chơi đầu tiên về đường phố Việt Nam - Vietnamese Road.

 

Enomoto Kaori, cô gái đến Việt Nam từ hai năm trước và là tác giả game Vietnamese Road cho biết trò chơi này được cô tạo ra từ tình yêu dành cho đất nước Việt Nam. "Tôi thực sự rất yêu nơi này và muốn làm một điều gì đó để có thể quảng bá văn hóa và những điểm hấp dẫn tới bạn bè tôi ở Nhật và cả các bạn nước khác nữa. Giao thông Việt Nam mặc dù không tốt lắm nhưng nó lại khá thú vị. Vì thế nên tôi đã tưởng tượng là mình đang đi bộ du lịch xuyên Việt, đến các địa danh nổi tiếng, ăn các món ăn trứ danh của Việt Nam, bằng việc băng qua các con đường từ Hà Nội, Đà Nẵng, đến Hội An, Phú Quốc. Mỗi thành phố, bạn lại có thể chụp hình và lưu lại những khoảng khắc đẹp cho riêng mình”, Enomoto Kaori chia sẻ.

 

 

 Xem thêm: Cùng trải nghiệm game sắp ra mắt game xuất kích

 Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại link phía dưới theo hệ máy mình sử dụng:



Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận