[Video] LMHT: Cùng soi chiến tích đả bại Teemo Thảm Họa Diệt Vong lever100 của Biệt Đội Cảm Tử Trâu Cày Thuê

Mr.Saur 25/10/2016 09:35

(Game8) - Cùng Game8 soi chiến thắng ngoạn mục của Trâu Cày Thuê và đồng bọn trong chế độ Thảm Họa Diệt Vong lever100.

Ra mắt phục vụ kỳ lễ Halloween 2016, chế độ Thảm Họa Diệt Vong đang làm cả thế giới điên đảo khi RIOT đưa «linh vật » của Liên Minh Huyền Thoại thế giới ra dọa ma các game thủ. Thật vậy, được biết đến như vị tướng được yêu thích nhất nơi phái yếu cũng như bị cay nghiệt nhất nơi phái mạnh, Teemo sẽ trở thành cơn ác mộng đúng nghĩa.

 

Có khá nhiều lever để các game thủ thử sức với chế độ quái dị này, nhưng chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng muốn một lần phá đảo lever 100 – lever khó nhằn nhất để có thể hãnh diện khoe cùng bạn bè, gấu chó hay thậm chí post Facebook làm quà.

 

 

Nhưng không hể đơn gian chút nào trong khâu thực hiện khi các tướng máy đều có khả năng định hướng cực cao cũng như né kỹ năng định hướng như…tool. Chưa kể các tướng máy còn được RIOT buff mạnh tay hết tầm không thua kém chế độ Khó Khủng Khiếp.

 

Những tưởng sẽ chẳng một ai có thể giành chiến thắng trong chế độ khó nhằn này ở lv100 vậy mà không phải một người xa lạ, Nam – Trâu Cày Thuê và biệt đội cảm tử của anh đã không mấy khó khăn để làm được điều đó.

 

Chiến thắng vang dội của Tâu và đồng bọn

 

Dường như chính Trâu cũng đã đọc qua bí kíp để chiến thắng chế độ chơi Thảm Họa Diệt Vong mà Game8 đã xuất bản không lâu với những công thức, gợi ý tại ĐÂY giúp game thủ có cơ hội tiêu diệt con quỷ chúa đáng ghét.

 

Tuy đã kết thúc nhưng có lẽ chế độ "thảm họa" này sẽ còn ám ảnh các game thủ dài dài, bạn thấy sao về trận đánh của Trâu và đồng bọn? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong mục bình luận phía dưới nhé.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận