Thẻ VTC Pay Mastercard – trợ thủ đắc lực của gamers

Bảo kê Game8 29/09/2016 18:00

MỤC LỤC [Hiện]

Những năm gần đây đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ của thị trường game mobile bởi các game thủ  có xu hướng thích gọn nhẹ,  chơi gameở mọi lúc mọi nơi,. Tuy nhiên, cũng giống như chơi game PC hay các game quốc tế, vấn đề thanh toán trong game mobile vẫn là điều cản trở của nhiều game thủ. sự ra đời của thẻ VTC Pay Mastercard  sẽ là chìa khóa giúp các gamers Việt có những trải nghiệm tốt hơn trong game mobile.

 

Với 130 sản phẩm ra mắt vào năm 2015, thị trường game mobile tại Việt Nam chưa bao giờ HOT hơn thế. Các game thủ chắc chắn đã không còn quá xa lạ với những tựa game mobile nổi tiếng như Siêu Thần LOL, Long Tướng, Tam Quốc, Chân Long Mobile (VTC Game), Ngọa Hổ Tàng Long (VTC Mobile), Do Ta Truyền Kỳ (VNG),..

Thẻ VTC Pay Mastercard – trợ thủ đắc lực của gamers

Siêu thần LOL

Thẻ VTC Pay Mastercard – trợ thủ đắc lực của gamers

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

 

Cũng giống như các game PC hay game bản quyền quốc tế, các game thủ chơi game mobile tại Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn trong vấn đề thanh toán quốc tế. Từ việc tải game trên các kho ứng dụng như Google Play, App Store,.. đến việc mua các vật phẩm trong game hay nâng cấp level,… Bởi để thực hiện được các việc đó, các gamers  cần phải có một tài khoản ngân hàng hỗ trợ thanh toán quốc tế như thẻ Visa hay Master card.

Thẻ VTC Pay Mastercard – trợ thủ đắc lực của gamers

Bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế để có thể mua được một số tựa game mobile HOT trên Google Play

Thẻ VTC Pay Mastercard – trợ thủ đắc lực của gamers

Mua vật phẩm trong game mobile cũng khó khăn nếu không có thẻ thanh toán quốc tế

 

Điều này gây khá nhiều phiên phức đối với đại đa số game thủ trong nước khi vốn quen với việc thanh toán bằng tiền Viêt hay thanh toán qua thẻ cào điện thoại. Và không phải game thủ nào cũng sẵn sàng làm những chiếc thẻ thanh toán quốc tế đa năng đó chỉ để phục vụ sở thích chơi game của mình. Vậy giải pháp nào sẽ giúp cho các game thủ Việt?

Câu trả lời đó chính là Thẻ VTC Pay Mastercard. Thẻ VTC Pay Mastercacrd là Thẻ thanh toán quốc tế Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam, do VTC Pay phát hành và dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới đây hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các gamer trong việc thanh toán khi chơi các tựa game mobile yêu thích.

Thẻ VTC Pay Mastercard – trợ thủ đắc lực của gamers

Thẻ thanh toán quốc tế VTC Pay Mastercard

 

VTC Pay MasterCard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Các gamers dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, gamers có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thực hiện quá trình thanh toán.

Chỉ mất 1 phút để đăng kí và nạp tiền vào thẻ, bạn có thể

-        Thanh toán mua các game mobile trên TẤT CẢ các kho ứng dụng (Appstore, CH Play, Itune, Steam,..)

-        Thỏa sức sắm đồ trong game để nâng level hay có những trải nghiệm chân thực hơn.

-        Ngoài ra, các game thủ cũng có thể dùng thẻ VTC Pay Mastercard thanh toán ở mọi nơi tại tất cả các đơn vị chấp nhận thanh toán qua MasterCard và được hưởng tất cả khuyến mãi dành cho chủ thẻ MasterCard.

Để sớm nhận được những thông tin cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, các gamers vui lòng để lại thông tin bên dưới.

Đăng Ký

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Chăm sóc khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Hotline: 19001530

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Viết bình luận