Skylanders Mobile - Người anh em cùng cha khác mẹ với Call of Duty

San Bằng Tất Cả 16/02/2017 10:00

(Game8) - Skylanders Mobile là một game nhập vai pha lẫn chiến thuật theo lượt vô cùng hứa hẹn được cấp phép bản quyền bởi Activision - cha đẻ Call of Duty.

Skylanders Mobile là sản phẩm di động được cấp phép bản quyền dựa trên series Skylanders đình đám. Skylanders Mobile thuộc thể loại  game nhập vai kết hợp khả năng chiến đấu theo lượt trong thời gian thực thường thấy trên thị trường hiện nay.

 

 

>> "Lạc trôi" cùng "vũ điệu" parkour trong chế độ Zombie của Phục Kích Mobile

 

>> Liên Quân Mobile: Ai mới là khắc tinh của Nakroth?

 

Thay vì việc tưởng tượng ra các món đồ chơi như hồi còn bé thì nhờ công nghệ kỹ thuật phát triển vượt bậc ngày nay, người dùng đã có thể tận mắt chứng kiến thế giới 3D vô cùng sinh động được hình thành trong Skylanders Mobile. Nhiệm vụ chính của người chơi trong Skylanders Mobile chủ yếu là thu thập những nhân vật hoạt hình với nhiều tính cách và sức mạnh khác nhau để đưa vào thành lập một đội hình. Gameplay của trò chơi cũng được tích hợp tính năng auto quen thuộc giúp người chơi rảnh tay khi trải nghiệm. 

Skylanders Mobile dự kiến sẽ được phát hành trong khoảng nửa đầu năm 2018. Chúng tôi sẽ cập nhất thêm thông tin về tựa game này vào những bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi trên Game8.Vn

 

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận