Quá hâm mộ Misthy, chàng trai Hà Nội quyết tâm cày tiền để... xăm hình thần tượng

Oằn Tà Vằn 27/08/2016 12:00

(Game8) - Dù thoạt nghe có vẻ điên rồ, anh chàng này vẫn khiến không ít người tôn trọng vì sự thật tâm dành cho nữ Streamer.

Chắc hẳn trong chúng ta chẳng ai còn lạ lẫm gì với hình ảnh những nữ streamer của Liên Minh Huyền Thoại nữa. Thậm chí, những cái tên nổi bần bật hiện nay còn khiến các đấng mày râu phải đôi phần kiêng nể vì tài năng cũng như sắc đẹp của mình. Trong số đó, phải kể đến cô nàng Misthy - tên thật là Lê Thy Ngọc. Cô nàng 21 tuổi này có lượng follow vô cùng khủng khiếp trên Facebook cá nhân, lên tới hơn 100.000 người.

Misthy là một trong những nữ streamer LMHT mới nổi trong thời gian gần đây nhưng lại sở hữu lượng người xem khủng nhất mỗi khi lên sóng. Cộng đồng bị thu hút bởi cá tính rất đặc biệt kèm giọng nói dễ thương khó cưỡng của Misthy. Tuy nhiên fan hâm mộ cũng có nhiều kiểu fan, có người hâm mộ thầm trong lòng, có người hâm mộ đến mức không bỏ lỡ bất cứ buổi stream nào của Misthy, cũng có người bày tỏ sự tôn trọng bằng cách Donate. Tuy nhiên, thể hiện cái tâm với thần tượng của mình bằng cách... xăm hình như anh chàng dưới đây thì có lẽ xưa nay mới chỉ có một.

Anh chàng này có tên Phí Hoàng Đức, sinh năm 1997 và cũng là game thủ LMHT khá kì cựu. Trao đổi với Game8, Đức cho biết mình biết đến Misthy chỉ qua một vài bức ảnh trên Instargram, sau đó mới theo dõi Stream và cảm thấy khá hợp với cách nói chuyện cũng như tính cách của cô nàng. Sau một thời gian suy nghĩ, cậu bạn của chúng ta quyết định "ngỏ ý" xăm hình với thần tượng và bất ngờ được cô nàng đồng ý. Thậm chí Misthy còn tỏ ra khá phần khích trước tấm lòng của anh chàng này, tự tay cô đã chọn một tấm selfie ưng ý nhất và gửi cho fan hâm mộ để làm "tư liệu". 

Nếu thoạt nghe, nhiều người sẽ cảm thấy đây là một ý định điên rồ, tuy nhiên Game8 cho rằng, đây thực chất lại là một chàng trai dám nghĩ dám làm và hết sức thật tâm. Xinh đẹp và giỏi giang, Misthy không thiếu những fan hâm mộ ngày đêm luôn dõi theo và ủng hộ cô, nhưng thể hiện tình cảm bằng hành động như thế này quả không thể khiến cô không khỏi cảm động. Khi được hỏi liệu sau này có hối hận không, Đức chỉ cười tươi và nói rằng: "Hãy coi đó là một kỷ niệm đẹp"

Chàng trai dám nghĩ dám làm

 

Được biết, hình xăm trên nếu xăm màu sẽ chi phí hết từ 5 - 6 triệu, đây quả thực là một con số không hề nhỏ chút nào, tuy nhiên chàng trai của chúng ta đang cố gắng tích cóp để có thể sớm thực hiện được ước muốn của mình. 

Đức cũng đã có mặt tại đợt offline vừa rồi của Misthy tại Tp. HCM

 

Hiện tại, Phí Hoàng Đức đã sở hữu tổng cộng 8 hình xăm trên người, và cậu bạn cũng cho biết có lẽ 2 - 3 tháng sau cậu mới có đủ điều kiện để thực hiện lời hứa với Misthy. Tuy rằng chuyện tương lai không biết trước được, Game8 vẫn xin chúc cho Đức sẽ luôn vui vẻ, giữ vững tình yêu với LMHT cũng như với nữ streamer Misthy như bây giờ. 

Bạn thấy ý định này như thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình tại đây cũng như đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game nhé!

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận