Khám phá “nội dung lạ” trong Day Break Online (Phần 1)

Anonymous 05/04/2013 10:45

(Game8) - Trong phiên bản thử nghiệm của Day Break Online đã xuất hiện một số nội dung khá mới lạ hiếm khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam.


Sau ngày mở cửa thử nghiệm Closed Beta “kín”, các game thủ tham gia chơi game đã cảm nhận được nhiều điểm khá lạ trong nội dung game. Nếu bỏ qua nội dung chính là gameplay kiểu MMO Action RPG non-target đã được nhắc đến nhiều thì vẫn còn một số điểm khá thú vị nữa trong game này.

Lồng tiếng cho đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện

Ngay từ lúc bước vào thế giới Day Break Online, người chơi đã bắt đầu trải nghiệm những câu nói bằng tiếng Việt được lồng vào các nhân vật trong game. Không chỉ có thế, trong suốt quá trình trải nghiệm những tính năng độc đáo của DayBreak Online, người chơi luôn được một giọng nữ đáng yêu hướng dẫn và giải thích các tính năng, sự kiện trong game. Nếu để ý có lẽ người chơi BDO cũng nhận ra những chất giọng quen thuộc xuất hiện trong khi chơi game.

Theo thông tin từ nhà phát hành Like.vn, toàn bộ phần lồng tiếng trong game được thực hiện bởi đội ngũ lồng tiếng từ HTV3, vốn đã quá quen thuộc với chúng ta qua vô số bộ phim được lồng tiếng và phát sóng trong bao năm qua. Có thể nói đây là một bất ngờ nho nhỏ mà nhà phát hành đã gửi tặng đến người chơi.

Bắn Zombie theo phong trào xác sống phổ biến

Day Break Online đã được xây dựng suốt nhiều năm qua và tất nhiên đã trải qua trào lưu sốt zombie những năm 2011 – 2012, chính vì vậy trong game có một hoạt động khá là “phá cách” khi cho người chơi bắn zombie. Hoạt động hàng ngày này sẽ đưa người chơi vào một ngôi làng nhỏ với các loại súng có công dụng khác nhau (bắn rocket, bắn đạn, phun lửa, bắn tia) được đặt rải rác khắp nơi.


Zombie "trùm" và các zombie nhỏ (bị lây nnhiễm).

Một trong số người chơi sẽ được chỉ định ngẫu nhiên làm Zombie trùm và những người còn lại sẽ săn zombie, những ai bị Zombie cào trúng sẽ bị lây bệnh và biến thành zombie. Zombie có thể tăng tốc độ tạm thời và sở hữu khả năng đổi vị trí của mình với mục tiêu để đột kích bất ngờ và quấy rối hàng ngũ “con mồi”, tạo điều kiện cho đồng bọn tiếp cận. “Con người” lại có thể đạt được khả năng miễn nhiễm tạm thời với đòn công kích của “ác ma”, giúp người chơi thoát khỏi tình huống nguy cấp hoặc kéo dài khả năng chịu đựng để bắn hạ đối thủ.

Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

Viết bình luận