Phát sốt với trailer "Tân" Thiên Long Bát Bộ Mobile

Swordsman 01/10/2016 23:35

MỤC LỤC [Hiện]

Thực ra tựa game chuẩn là Thiên Long Bát Bộ Mobile. Nhưng những gì được thể hiện qua trailer game cho thấy đây hứa hẹn là một siêu phẩm kiếm hiệp mới.


Choáng váng với trailer cực "hot" của Thiên Long Bát Bộ Mobile

 

Được biết Thiên Long Bát Bộ Mobile là sản phẩm gMO đang trong quá trình vận hành thử nghiệm của Tencent Games. Thiên Long Bát Bộ Mobile là game 3D trên di động theo thể loại MMORPG, dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Kim Dung. Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games mang tới một thế giới kiếm hiệp rộng lớn hơn rất nhiều với góc quay 360 độ truyền tải không gian tưởng như không giới hạn. Hệ thống môn phái cũng đa dạng hơn ở thao tác lựa chọn tạo hình.

Thiên Long Bát Bộ Mobile là bản hoàn toàn mới do Tencent Games phát triển khác xa với bản Thiên Long Bát Bộ 3D của ChangYou và được VNG phát hành tại Việt Nam vào tháng 06/2015.

 

Đợt thử nghiệm trước diễn ra vào ngày 12/08 kết thúc vào ngày 22/08. Bản thử nghiệm tháng 8 chỉ có 4 trên tổng số 6 môn phái góp mặt. Dự kiến, Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games sẽ tiến hành thử nghiệm đợt tiếp theo vào đầu hoặc cuối tháng 10 này. Thời gian thử nghiệm diễn ra hơn một tuần.


Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games hứa hẹn nhiều điểm đột phá

 

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và chuyển tới bạn đọc những thông tin "hot" nhất về tựa game đáng mong đợi này của Tencent Games. Cùng tham gia trao đổi, thảo luận và "hóng" game mới nhất hiện nay tại các diễn đàn của Mê Chơi Game ngay hôm nay tại hai địa chỉ: 

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận