Ngộ Không 3D cho tải về - Closed Beta vào 5/9

Bronze Spring 29/08/2014 17:48

(Game8) - Bộ cài nặng 1,6GB của MMORPG cài đặt Ngộ Không 3D đã chính thức được tung ra vào ngày hôm nay, và sẵn sàng cho ra mắt sau đợt nghỉ Quốc Khánh này.

Vào 10h sáng nay, 29/8, Ngộ Không 3D đã chính thức mở trangchủ và cho download game. Theo thông tin từ phía NPH, thì Ngộ Không Truyền có đồ họa full 3D đẹp mắt cùng hệ thống tính năng không kém cạnh bấtkỳ đối thủ lớn nào nhưng bộ cài của Ngộ Không 3D chỉ nặng 1,6GB. Đây trở thành một lợi thế của Ngộ Không 3D dù chưa biết1,6GB là bản cài full hay sẽ tự update thêm các gói dữ liệu khác từ server.

 

Ngộ Không 3D đã cho download và sẽ mở cửa thử nghiệm vào 5/9 tới 

Cùng với việc cho download, Ngộ Không 3D cũng tung trailer thứ2 để người chơi phần nào nắm được gameplay cũng như một số tính năng đặc sắc củagame. Về cơ bản, Ngộ Không 3D có cách chơi dễ nắm bắt, không quá xa lạ với gamethủ Việt. Game hỗ trợ auto tương đối đầy đủ, giúp người chơi phần nào rảnh taykhi làm nhiệm vụ hay “cày” cấp.

Trailer giới thiệu chi tiết gameplay của Ngộ Không 3D

Ngộ Không 3D sở hữu cơ chế chiến đấu pha trộn giữa target vànon-target. Tùy theo từng skill và môn phái mà game thủ phải tự nghiên cứu cáchđánh riêng cho mình. Điều này góp phần khiến những trận PK, PvP trở nên hào hứngvà nhiều bất ngờ hơn. Game thủ cũng có thể lựa chọn khóa góc nhìn như game 2,5Dhoặc để full 3D theo ý thích. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người từngchơi bản Trung Quốc, game thủ nên giữ nguyên góc nhìn full 3D để thưởng thứctoàn bộ cảnh vật và “né” các chướng ngại vật trên đường như cây cối, nhà cửa….

 

Ngộ Không 3D có đồ họa không thua kém những game từng ra mắt tại ViệtNam dù cấu hình đòi hỏi thấp hơn nhiều.

So với các đối thủ khác, điểm nhấn lớn nhất của Ngộ Không 3Dkhông nằm ở đồ họa mà đặt trên một số tính năng đặc biệt. Ngộ Không 3D là tựagame online duy nhất cho phép game thủ lập Bang hội chiếm Thiên đình, đồng thờitranh đoạt ngôi vị Ngọc Hoàng Thượng Đế. Trở thành Ngọc Hoàng, game thủ được hưởngnhiều đặc quyền riêng như cưỡi Long xa bay trên trời – điều mà mọi người chơikhác không thể làm được.

 

Ngộ Không 3D là game online đầu tiên cho phép người chơi chiến đấutranh giành ngôi vị Ngọc Hoàng Thượng Đế

Bên cạnh những tính năng thường gặp ở game Kiếm hiệp, TiênHiệp, Ngộ Không 3D còn sở hữu một tính năng độc nhất vô nhị: Đua xe thú. Ngườichơi tham gia vào một cuộc đua đặc biệt với thú cưỡi của mình, né tránh các bẫytrên đường cũng như đặt bẫy đối thủ. Nếu ai đã chơi trò Đua xe thú (hay Đua xecáo) trên hệ máy điện tử bốn nút sẽ cảm thấy quen thuộc với tính năng này củaNgộ Không 3D. Đua thắng, người chơi có thể dành được tiền cược từ đối thủ cùngnhiều vật phẩm quý giá.

 “Đua xe thú” trong Ngộ Không 3D

Theo thông tin từ Nhà phát hành, Ngộ Không 3D sẽ mở cửa thửnghiệm vào 5/9 tới. Ngay từ bây giờ, người chơi có thể tham gia các hoạt độngtrên fanpage chính thức của trò chơi để nhận những Giftcode đặc biệt giá trị, sửdụng được cho cả giai đoạn Closed Beta và Open Beta.

Trang chủ: ngokhong3d.sohagame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoKhong3D

Viết bình luận