LMHT: Làm thế nào để chiến thắng cấp độ 100 của Vua Quỷ Teemo - Thảm họa diệt vong

Mr.Saur 21/10/2016 13:20

(Game8) - Một số mẹo để game thủ Việt có thể chiến thắng tên Vua Quỷ đáng ghét Teemo trong chế độ Thảm họa diệt vong ra mắt trong thời gian sắp tới.

Theo như thông tin ban đầu, chế dodoj Thảm họa diệt vong đã chính thức ra mắt tại máy chủ Bắc Mỹ và sẽ sớm xuất hiện tại máy chủ Việt Nam phục vụ cơn khát Vua Quỷ Teemo của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Hãy cùng Game8 khám phá các mẹo để có thể chiến thắng trong chế độ Thảm họa diệt vong sắp ra mắt trong thời gian sắp tới nhé.

 

Lựa chọn đội hình phù hợp

 

Ở vị trí Xạ Thủ, chúng ta có một vài cái tên khá tiêu biểu. Đầu tiên là cô nàng “lép” Jinx với tầm đánh xa cộng thêm khả năng bắn lan khá tốt. Bên cạnh đó, một vị tướng Xạ Thủ có khả năng dọn lính khá tốt khác là Sivir cũng khá ổn, nhưng tầm đánh của Sivir có vẻ hơi thấp nên nếu không biết chọn vị trí đứng sẽ dễ bị thổi bay sớm trong giao tranh.

 

Đương nhiên, những vị tướng Pháp Sư cũng không thể thiếu để góp phần chiến thắng. Lựa chọn số 1 hiện giờ là Brand bởi hắn ta có thể gây sát thương trên diện rộng tốt, và nội tại còn gây sát thương theo phần trăm máu nữa (những siêu máy ở cấp độ 100 có lượng máu khá vượt trội nên điều này rất cần thiết đấy).

 

Những vị tướng cấu rỉa từ xa liên tục như Ziggs hoặc có sát thương chuẩn như Vel’Koz cũng là những sự lựa chọn khá mạnh bên cạnh đó. Điểm chung của những vị tướng nên chọn cả ở vị trí nào đi chăng nữa thì đều là có tầm đánh dài, và dọn dẹp lính tốt cũng như có thể gây sát thương theo phần trăm máu.

 

 

Cách lựa chọn điểm bổ trợ

 

Rất nhiều người đã chiến thắng cấp độ 100 của Thảm Họa Diệt Vong nhờ việc sử dụng phép bổ trợ Trừng Phạt. Phép bổ trợ này khá hay, nhất là khi đội địch còn có cả Udyr nữa chẳng hạn. Còn đương nhiên Trừng Phạt dùng được lên cả Vua Quỷ Teemo nữa nên nó sẽ rất hữu ích trong giai đoạn sau của trận đấu.

 

 

 

Thực chất thời gian lên bảng đếm số trong Thảm Họa Diệt Vong là rất ngắn, vậy nên cũng không cần quá sử dụng những điểm bổ trợ cho khả năng hồi máu hoặc phòng thủ.

 

Thay vào đó có thể sử dụng Trừng Phạt như đã nói ở trên, hoặc thậm chí thêm cả Dịch Chuyển để quay trở lại đường nhanh chóng ở đầu trận. Còn Tốc Biến vẫn là thứ không thể thay đổi nếu muốn né được mưa bom bão đạn của kẻ địch trong Thảm Họa Diệt Vong.

 

Không ngại bỏ mạng đầu trận

 

Đương nhiên chết trong những lúc quan trọng sẽ là không nên, nhưng trong giai đoạn đầu trận thì việc quan trọng nhất là các bạn đạt được những mốc mà nhiệm vụ phụ đưa ra. Nếu ăn được 30 mạng của kẻ địch bạn sẽ nhận thêm 50% kháng hiệu ứng.

 lien-minh-huyen-thoai-chien-thang-che-do-tham-hoa-diet-vong-#

Bạn cũng có thể bỏ mạng một cách chiến thuật để hút kĩ năng của kẻ địch, nhưng đó cũng là một biện pháp không khuyến khích bởi nó quá nhiều rủi ro.

 

Nói chung, với thời gian hồi sinh siêu nhanh cộng với việc cống vàng cho kẻ địch cũng không phải điều gì đó quá đáng kể sẽ là điều kiện để bạn thoải mái đổi mạng với kẻ địch (đương nhiên chúng sẽ khỏe hơn nhưng dù sao thì sức mạnh của chúng đã khủng khiếp sẵn rồi)

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận