LMHT: Chiến thắng áp đảo trước người đồng hương Ryu, SSG cùng SKT chính thức bước vào trận chung kết "LCK mở rộng"

Mr.Saur 23/10/2016 14:10

(Game8) - Áp đảo H2K chỉ trong 2 game đấu, "Samsung Thiên Hà" đã tiễn người đồng hương Ryu về nước chính thức cùng đương kim vô địch SKT tranh hùng tại trận chung kết "LCK mở rộng".

Rạng sáng nay trận thư hùng giữa H2K và SSG đã diễn ra trong khuôn khổ giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại mùa 6 trước sự chứng kiến của tất cả người hâm mộ môn "eSport Vua" trên toàn thế giới. Không giống như cuộc vật lộn giữa SKT vs ROX, thế trận của kèo đấu giữa H2K và SSG khá một chiều khi SSG hủy diệt người đồng hương Ryu quá dễ dàng với 3 trận trong chuỗi Bo5.

lien-minh-huyen-thoai-ssg-vs-h2k-1

SSG vs H2K trong chuỗi Bo5 trận bán kết 2 rạng sáng nay

 

Mở đầu với game đấu 1 khi CoreJJ thể hiện độ "thời thượng" của mình trong lượt chọn Miss Fortune với vị trí hỗ trợ. Có lẽ H2K đã nghiên cứu khá kỹ lối đánh cũng như sở trường của từng thành viên tuyể SSG nhưng có lẽ họ đã nhầm. H2K đã tốn quá nhiều thời gian, nhân lực cũng như tài nguyên vào vị trí đường trên Cuvee của SSG với mục tiêu đì hết cỡ Ekko - vị tướng có khả năng càn mạnh trong combat. Quá tập trung vào Cuvee, H2K đã bỏ quên huyền thoại Ambition. Không phải ai cũng biết, nguyên nhân sâu xa cũng là bước đà để Faker được cả thế giới biết đến như một huyền thoại.

 

Đó chính là Ambiton, còn nhớ Faker chỉ có thể sánh ngang với tầm thế giới sau khi hạ gục Ambiton của mùa 3 để vươn lên tầm quốc tế trong kèo đấu Nidalee - Kha'zix. Bấy nhiêu thôi đủ để cho thấy Ambiton có sức ảnh hưởng lớn tới thế nào. Chưa kể tới quân bài tẩy Viktor nơi Crown đã quá cũ nhưng sức mạnh vô cùng lớn. Phải chăng H2K nói chung và Ryu nói riêng đã quá kiêu ngạo, vẫn là một Thánh Zed của mùa 3 không thể nhìn ra mình sắp thất bại? Chưa hết, tuy đã đì đọt rất nặng Ekko của Cuvee nhưng dường như sức ảnh hưởng của anh chàng tới combat tổng vẫn là một cái gai lớn - một bài học cho đương kim SKT trong trận chung kết.

Highligh SSG vs H2K Game1

 

 

Nhận thấy sai lầm của mình, vào game 2 H2K cấm đi 3 vị tướng làm mưa làm gió tại game 1 của SSG là Ekko, MF và Viktor nhưng có lẽ họ cần nhiều hơn 3 lượt cấm để có thể chiến thắng cỗ xe tăng SSG. Về mặt đọi hình được cải tiến như lối mòn vẫn tồn tại trong lối đánh khi Jankos trồng "cây camp" trên top bỏ mặc Ryu bị Crown và Ambition củ hành hết lần này tới lần khác.

 

Dấu hỏi vô cùng lớn được đặt ra là tại sao khi bị đì đến vậy Jayce của Cuvee vẫn có thể SoloQ Rumble nơi Odoamne chấp thêm cả trụ 2? Chỉ có thể lý giải về mặt kỹ năng, kỹ năng chênh lệch nhiều đến vậy quả thật quá khó cho H2K. Chưa hết, không cần quá tinh ý các bạn có thể thấy Jankos quá non trẻ so với lão tướng Ambition nói riêng và mặt bằng team H2K thua kéo quá nhiều với SSG thể hiện rõ ở mức độ hiệu quả nơi từng bị trí. Có lẽ H2K đã nhận những trận thua xứng đáng mà không thể than trách điều gì.

Highligh SSG vs H2K Game2

 

 

Sau 2 thất bại đầucó lẽ H2K chẳng còn chút nhuệ khó nào dẫn tới lỗi lớn ngay trong phần cấm chọn khi tiếp tục để hở ra Viktor nơi Crown. Lối mòn trong lối chơi đã được xóa bỏ, thay vì ôm Cuvee, Jankos chuyển qua ôm cặp đôi Ruler - CoreJJ và sự sai lầm tiếp diễn khi Odoamne nát bươm một cách hết sức nhanh chóng mà botlane nơi H2K cũng không khá lên là bao. Có lẽ H2K cần tới 10 lượt cấm và hơn 5 người trong một ván đấu mới có thể địch lại nổi SSG.

Highligh SSG vs H2K Game3

 

Kèo đấu kết thúc chóng vánh với chiến thắng ấn tượng 3 - 0 nghiêng về SSG, chính thức biến CKTG 2016 từ một giải đấu tầm cỡ thế giới thu hẹp lại trở thành LCK mở rộng 2016 với cuộc đối đầu giữa đương kim SKT và kình địch SSG. Chẳng biết bao giờ thế giới mới thoát khỏi..."ách thống trị của người Hàn".

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận