Life is Feudal - Game sinh tồn cực hấp dẫn chính thức ấn định ngày ra mắt

Gió 02/12/2016 15:30

(Game8) - Sau rất nhiều lần trì hoãn, cuối cùng tựa game sinh tồn Life is Feudal cũng đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào giữa tháng 12 này.

Được biết, nhà sản xuất tựa game online sinh tồn cực dị Life is Feudal sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào ngày 14 của tháng 12 này. Hi vọng rằng sẽ không có thêm thông tin nào về việc trì hoãn ngày ra mắt tựa game này nữa, bởi vì trước đó đã có quá nhiều lần NSX trò chơi này trì hoãn thử nghiệm.

Theo như chúng tôi dự đoán thì tựa game này sẽ được kinh doanh dưới dạng buy-to-play, do đó để tham gia thử nghiệm lần này người chơi sẽ phải mua pack, giá bắt đầu từ 40$, tương đương khoảng gần 900 ngàn đồng. Ngoài ra, các loại cash shop in-game chỉ bán một số đồ làm đẹp mà thôi và không gây ảnh hưởng gì tới gameplay cả.

Về Life is Feudal, đây là một tựa game online thế giới mở có map vô cùng rộng lớn, khi bước chân vào thế giới của game người chơi có thể được tự do khám phá tất cả những gì sẽ xảy ra trong game. Có thể nói, thế giới mở trong Life is Feudal rộng lớn và có nội dung vô cùng phong phú có thể khiến cho người chơi không nhất định phải PvP với nhau, mà họ chỉ cần đi khám phá các hang động, hay chiến đấu với các quái vật trên bản đồ mà thôi.

Life is Feudal Trailer 

 

Hơn nữa, các trận chiến đấu trong Life is Feudal được thể hiện vô cùng ấn tượng dù đây không phải là đặc điểm được NSX chú trọng nhất, thế nhưng nó vẫn đem lại cho người chơi cảm giác chân thực đến từng đòn đánh tràn trề sức mạnh. Bạn đọc quan tâm có xem thêm chi tiết tại trang chủ: https://play.lifeisfeudal.com/.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận