Kỷ niệm 20 năm ngày Pokemon ra đời, phim "Pokemon: The first movie" được tái chiếu trên khắp các màn ảnh rộng

Swordsman 19/10/2016 10:00

(Game8) - Tựa phim Pokemon: The first movie sẽ đến với khán giả thế giới vào đúng dịp kỷ niệm tròn 20 năm ngày Pokemon ra đời.

Mới đây, thông tin được nhiều người trên khắp thế giới quan tâm, nhất là những fan cuồng mộ Pokemon là Pokemon: The first moviebộ phim sẽ khởi chiếu trở lại giúp khán giả nhớ lại ngày cách đây 20 năm Pokemon xuất hiện trên thế giới.


Tấm poster đầu tiên của Pokemon: The first movie 

 

 


Trailer phim

 

Những ai quan tâm đều biết Pokemon: The first movie là bộ phim anime về Pokemon lần đầu tiên được nhượng quyền thương mại và chính thức xuất hiện phiên bản điện ảnh sau đó. Pokemon: The first movie vốn có tên ban đầu là Pokemon: Mewtwo Strikes Back. Phim được sản xuất từ sự phối hợp giữa Nitendo và 4Kids Entertainment. Ông Kunihiko Yuyama trong vai trò đạo diễn phim đồng thời là trưởng dự án series phim truyền hình Pokemon tại Nhật Bản.

 

Pokemon: The first movie có tổng thời lượng 75 phút gồm các phần chính là kỳ nghỉ của Pikachu, nguồn gốc Mewtwo và Mewtwo phục thù. Ngay từ khi ra mắt, Pokemon: The first movie khiến thế giới phải ngỡ ngàng bằng việc "đốt cháy" hàng loạt phòng vé lớn nhỏ trên khắp thế giới. Doanh thu ước tính sau khi công chiếu Pokemon: The first movie đạt 163.600.000 USD. Đây là một cột mốc thành công quan trọng của Nitendo và 4Kids Entertainment khi đưa Pokemon ra thế giới.

Pokemon: The first movie được khởi chiếu từ ngày 17/10 cho đến hết ngày 01/11/2016 tại hơn 200 rạp trong hệ thống rạp chiếu phim của Cinemark. Phim hứa hẹn đưa khán giả nhớ về thời khởi nguyên của Pokemon khi lần đầu tiên bước chân ra thế giới và là màn kỷ niệm đáng nhớ nhân sự kiện 20 năm Pokemon ra đời.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận