Kiếm Điệp đón chào hàng nghìn game thủ trong ngày Open Beta

Anonymous 26/02/2014 14:00
Kiếm Điệp, Webgame làm nóng làng game Việt trong những ngày vừa qua đã chính thức Open beta vào 10h sáng nay - 26/2/2014. Tuy là một game phát hành lại với phiên bản nâng cấp từ Tiên Thế do VNG phát hành trước đây nhưng Kiếm Điệp vẫn nhận được sự quan tâm của khá nhiều game thủ.

Ngay từ những phút đầu Open beta, không khí trong game đã khá tấp nập. Theo chia sẻ từ NPH,  lượng người chơi ban đầu vượt qua mong đợi của cổng game aMO và nhà sản xuất Trung Quốc.  

Giao diện đăng nhập trò chơi Kiếm Điệp ngày open beta.

Cảm nhận đầu tiên về đồ họa của Kiếm Điệp không thay đổi so với phiên bản Tiên Thế trước đây. Giao diện vẫn mang hình ảnh chủ đạo kiểu MMORPG client kinh điển như Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ. Yếu tố này giúp trải nghiệm Kiếm Điệp khá thân thiện, cảm giác như đang chơi 1 MMORPG cài đặt.



Về gameplay, Tiên Thế trước đây được coi là 1 webgame đột phá trong cách chơi, tạo nên xu hướng MMO trên nền web tại Trung Quốc với hơn 800 máy chủ. Vì vậy không thấy quá bất ngờ khi game thủ bị cuốn vào các nhiệm vụ của Kiếm Điệp ngay từ đâu. Cổng game aMO cũng cho biết thêm, các phiên bản update sẽ liên tục cập nhật và dự kiến đến tháng 3, phiên bản Kiếm Điệp sẽ tương đương với phiên bản mới nhất tại Trung Quốc.



Có thể nói, Kiếm Điệp đang sở hữu nhiều yếu tố quan trọng của một trò chơi thành công. Do đó việc open beta thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng game là điều hoàn toàn có thể giải thích được. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thong tin về Kiếm Điệp. 

Sau đây là 1 số hình ảnh Open Beta.












Viết bình luận