Không chỉ để trò chuyện Facebook Messenger còn dùng để chơi game nữa!

YingYing 02/12/2016 16:00

(Game8) - Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta có thể nói chuyện, gặp gỡ bạn bè trực tiếp ngay trên Messenger, tuy nhiên liệu các bạn đã khám phá hết được những thủ thuật được ẩn giấu bên trong biểu tượng "sấm sét" màu xanh ấy chưa?

Ứng dụng Messenger.

 

Ứng dụng Messenger là 1 phần không thể thiếu của Facebook. Có vẻ như gần đây, Facebook đang tấn công làng game bằng cách bổ sung thêm tính năng mới cho phép người chơi trải nghiệm các thể loại game Mobile ngay bên trong Messenger hoặc ngay từ Newfeed của mình. Hiện tại, Facebook Messenger đang cho ra mắt 17 trò chơi như  Pac-Man, Words with Friends Frenzy, Hex, Shuffle Cats, Galaga ..

Thay vì phải tải các game về điện thoại, bạn sẽ có thể chơi trực tiếp trong ứng dụng như các trò chơi được xây dựng sử dụng công nghệ web HTML5.

 

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số hiện nay, Facebook đang dần thống trị mạng xã hội và có vẻ " âm mưu " âm thầm đánh chiếm làng Game trong thời gian tới. ứng dụng sẽ được tung ra trải nghiệm trước tại 30 quốc gia trên cả 2 hệ điều hành IOS và Androi sau đó sẽ phủ rộng toàn thế giới.

 

Viết bình luận