Injustice: God Among Us - Game đối kháng hay nhất 2013 sẽ ra tiếp phần 2 ?!

The Incredible 31/05/2016 18:00

(Game8) - Tiếp nối thành công của series đầu tiên, phần 2 của tựa game đang được nhà phát hành rục rịch phát triển

Injustice: God Among Us (2013) có lối chơi đối kháng đáng mong đợi dựa theo cốt truyện DC Comics. Tựa game được phát triển bởi Studio nổi tiếng NetherRealm - cha đẻ của Mortal Kombat X và phát hảnh bởi Waner Bros. Theo Gameblog.fr, phần tiếp theo của siêu phẩm này sắp sửa đến được với tay người hâm mộ.

 

 

Được biết Injustice: God Among Us 2 sẽ được hãng giới thiệu trong E3 (Electronic Entertainment Expo - hội chợ thương mại điện tử hàng năm) sẽ diễn ra ngày 14 - 6 tới đây tại Los Angeles, California. Tựa game được phát triển với cùng bộ engine với Mortal Kombat X, và sẽ lên kệ vào tháng 3 2017. Tuy nhiên, hãng cho biết sẽ chỉ phát triển trên PS4, Xbox One và PC.

 

Cốt truyện của Injustice: Gods Among Us (2013) dựa theo tình huống Superman biến thành quỷ dữ và đã lập nên chế độ độc quyền sau khi bị Joker lừa và giết chết tình yêu của mình, Lois Lane cùng đứa con trong bụng nàng. Batman, sau đó đã tụ họp đội ngũ anh hùng từ những vũ trụ khác nhau để ngăn chặn Hội Đồng Tối cao này. Khi phần đầu của tựa game được lên kệ, 424000 bản đã được bán trong tháng đầu tiên. Và nó đã nhận được giải "Game đối kháng hay nhất năm" từ IGN, Game Informer và VGX.

 

 

Bạn nghĩ sao về tựa game này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận