Hướng dẫn cách vào FACEBOOK nhanh hơn khi bị đứt cáp quang biển AAG

Hung Thần Xa Lộ 08/08/2016 08:39

(Game8) - Sau đây, Game8 xin gửi tặng tới quý độc giả mẹo truy cập vào Facebook nhanh hơn khi bị đứt cáp quang biển AAG.

Từ khi đứt cáp quang đến giờ, có rất nhiều người dùng phàn nàn về tình trạng truy cập internet rất chậm, thời gian load rất lâu và bị đứng máy, nhiều tình trạng mất kết nối mạng bất ngờ, lúc thì có lại. Đặc biệt là tình trạng truy cập vào Facebook rất lâu và mất nhiều thời gian load trang hay sử dụng những tính năng như nhắn tin, xem ảnh, xem video,... Nguyên nhân do đâu thì các bạn cũng đã biết rồi phải không? Hôm nay, Game8 sẽ dành tặng cho các bạn một món quà đó là hướng dẫn mọi người truy cập vào Facebook nhanh hơn khi bị đứt cáp quang biển AAG như đợt này hoặc các đợt tiếp theo.

 

Trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android:

 

Bước 1: Các bạn tải ứng dụng DNS Changer về thiết bị của mình (Tại đây).

Bước 2: Tiếp đến, các bạn mở ứng dụng cài đặt, chọn Start sẽ hiện lên một thông báo, các bạn chọn OK và đợi một lát ứng dụng sẽ chuyển thành Connected, lúc đó thì việc truy cập vào Facebook sẽ đơn giản và thoải mái hơn bao giờ hết.

 

Trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS:

 

Bước 1: Các bạn tải về ứng dụng Betternet cho thiết bị di động của mình. 

Bước 2: Các bạn mở ứng dụng lên vuốt màn hình xuống dưới cuối chọn "Go it", ứng dụng sẽ hiện ra hộp thoại thì tùy thuộc người dùng mà các bạn chọn nhé.

Bước 3: Chọn Install Profile => Allow => Connect là kết thúc.

Trên đây là mẹo hướng dẫn truy cập vào Facebook nhanh khi bị đứt cáp quang biển AAG mà Game8 muốn dành tặng cho bạn đọc. Hãy nhấn Thích Fanpage Game8 để nhận được những tin tức và thủ thuật mới nhất bạn nhé!

Viết bình luận