Game thủ Rainbow Six Siege chuẩn bị đón nhận đợt cập nhật lớn đầu tiên của năm 2

Tường Tạ 20/01/2017 16:30

(Game8) - Chuẩn bị cho một năm đầy sôi động nữa với Rainbow Six Siege, bạn đã sẵn sàng chưa?

Đúng theo như lịch Roadmap đã được công bố từ năm ngoái (Xem tại đây), bản cập nhật lớn tiếp theo của Rainbow Six Siege sẽ được ra mắt trong tháng 2 sắp tới đây. Bản mở rộng lần này sẽ có tên Velvet Shell, như thường lệ, nó sẽ bao gồm 2 đặc vụ mới mà lần này đến từ xứ sở bò tót Tây Ban Nha, 1 bản đồ mới, cùng một loạt chỉnh sửa cho phiên bản hiện tại.

Với những người chơi mới mà không biết thì tất cả mọi phiên bản cập nhật đều sẽ được update một cách miễn phí, ai cũng sẽ có thể chơi được những bản cập nhật này. Nhưng nếu mua Season Pass của game thì sẽ có nhiều quyền lợi hơn. Đây là thứ mà người chơi sẽ nhận được nếu mua:

 

- 8 đặc vụ mới được trải dài qua 4 mùa

- 8 exclusive headgear customizations

- 8 exclusive uniform customizations

- R6 Carbon charm

- 600 Reknown là tiền trong game

 

Quyền lợi VIP của những người mua Season Pass

 

- Sẽ được chơi đặc vụ mới trước một tuần 

- Giảm giá 10% mọi thứ trong cửa hàng

- Tăng 5% Renown nhận được trong game

- Thêm 2 ô thử thách thường ngày

 

Season Pass năm 2 sẽ không bao gồm 8 đặc vụ của năm nhất. Nếu muốn có cả 8 đặc vụ đó một cách rẻ nhất, người chơi có thể mua bản Legacy Operator. Bằng cách này, người chơi chỉ phải bỏ ra 2400 Renown, đơn vị tiền trong game để mở khóa cả 8 đặc vụ này, thay vì phải bỏ ra 25000 Renown cho từng người.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc 2 nhân vật mới này là ai, có những khả năng hay trang bị gì. Nhưng chúng ta sẽ có thêm thông tin khi Ubisoft stream bản DEMO của phiên bản cập nhật mới vào 7 AM PT / 10 AM ET ngày mùng 5 tháng 2.

 

Với những game thủ quan tâm đến Rainbow 6 Siege, Ubisoft sắp tới sẽ lần đầu tiên tổ chức sự kiện Six Invitational, là giải đấu dành cho những game thủ Rainbow 6 trên 2 hệ máy PC và Xbox One sẽ bắt đầu từ mùng 1 đến mùng 3 tháng 2. Giải đấu sẽ được Steam online để game thủ trên toàn thế giới có thể theo dõi. Dưới đây là lịch trình của toàn bộ sự kiện.

Rainbow 6 Siege là một game FPS đậm tính chiến thuật độc đáo, phù hợp với người chơi có kĩ năng bắn súng và cả một đầu óc tư duy sắc bén. Theo như Ubisoft thì hiện tại game đang có hơn 10 triệu người chơi, số lượng tài khoản online thường xuyên của game đã được tăng 40% hơn kể từ khi ra mắt bản cập nhật mùa 3 Skull Rain. Tuy game đã được ra mắt một năm nhưng Rainbow 6 Siege vẫn được để cử cho giải thưởng game Multiplayer hay nhất năm.

Viết bình luận