Escape From Tarkov - Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn hấp dẫn game thủ toàn cầu

Lavender 29/08/2016 08:30

(Game8) - Game bắn súng sinh tồn Escape From Tarkov đang gây ấn tượng với lối chơi độc đáo cùng với sự pha trộn nhiều tính năng nhập vai đặc sắc.

Escape From Tarkov đã mở cửa thử nghiệm vào ngày 4/8 vừa qua và chuẩn bị ra mắt chính thức trong thời gian sắp tới. Đây là game online bắn súng sinh tồn hết sức độc đáo, sở hữu một nền tảng đồ hoạ vô cùng ấn tượng và rất chân thực dựa trên công nghệ motion capture (mô phỏng hành động) ngoài đời thực.

Escape From Tarkov - Siêu phẩm game nhập vai bắn súng đặc sắc

Escape From Tarkov - Siêu phẩm game nhập vai bắn súng đặc sắc

 

Bối cảnh của trò chơi là lấy một thành phố tại Nga đã bị hủy hoại mà không ai biết rõ nguyên nhân từ đâu, người chơi sẽ nhập vai là một người lính bị kẹt tại đây và phải chiến đấu để có thể đưa bản thân thoát  ra khỏi thành phố, đúng như cái tên Escape From Tarkov. Có thể nói, trò chơi mang đến cho người chơi khám phá một hành trình rất dài cùng với đó là phải đối mặt với việc sinh tồn vô cùng khó khăn. 

Điểm đắc sắc của trò chơi này là sự phong phú về mặt nội dung, hầu hết những ai trải nghiệm Escape From Tarkov đều nghĩ rằng chỉ cần thoát khỏi thành phố Tarkov là mọi chuyện sẽ kết thúc. Tuy nhiên, ngoài nhiệm vụ chính đó người chơi sẽ có cả ngàn việc khác để khám phá tại đây với những nhiệm vụ ẩn do vậy game thủ có thể yên tâm chiến Escape From Tarkov mà không sợ 'hết trò nghịch". 

Kết hợp giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất chuyển đổi với góc nhìn thứ 3

Kết hợp giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất chuyển đổi với góc nhìn thứ 3

 

Như đã nói ở trên để thoát khỏi thành phố Tarkov trong game thực sự là một nhiệm vụ vô cùng gian nan mà game thủ chơi một mình gần như là không thể. Do vậy người chơi cần phải cùng phối hợp với những người chơi khác để có thể cùng vượt qua những thử thách khó khăn đang chờ phía trước. Hiện tại, Escape From Tarkov đã cho phép game thủ đặt mua với giá thành là 45 USD, tương đương khoảng 1 triệu đồng cho bản rẻ nhất. 

Nhìn chung, Escape From Tarkov là game có sự kết hợp độc đáo của thể loại game bắn súng cùng với sự pha trộn nhiều tính năng nhập vai mới lạ, đặc sắc. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệm khác lạ đầy mới mẻ cho game thủ và phiên bản chính thức dự kiến cũng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://www.escapefromtarkov.com/

Viết bình luận