Đột Kích Ngôn Tình: "Hãy bắt em nếu có thể"

Shimachao 25/02/2016 10:00

(Game8) - Anh chàng này đã vượt qua tổng cộng gần 500 cây số đường địa lí để mong được một lần gặp mặt người yêu trong game của mình rất nhiều lần, tuy nhiên chưa có lần nào anh được toại nguyện

Nam nhân vật chính của câu chuyện trên tên là Khuất Đức Bình, sinh năm 1995 và đang giữ cấp Thống Soái trong game Đột Kích.

Những dòng tâm sự đượm buồn của Khuất Đức Bình tại Group CĐĐKVN

 

Vào một ngày, nhờ thằng em giới thiệu nên Bình đã biết được Mai Loan - sinh năm 1996. Nghĩ là "cú có gai" giả gái đi lừa người khác, Bình đã nhanh chóng tiếp cận và chọc phá. Nói dối là Bình đang còn "trẻ trâu" và muốn solo cận chiến. Mặc dù chuyên chơi chế độ zombie nhưng không hiểu vì may mắn hay là do định mệnh mà Bình đã thắng được Loan. Quên bén chuyện nghi ngờ Loan là gái trả trai, Bình đã có chút thiện cảm vì cách nói chuyện của con người kia.

 

Sau một thời gian trao đổi, Bình đã xin được số điện thoại và mới biết Loan là gái 100%. Không chỉ vậy, cô còn là Hot Girl của một trường trung cấp cảnh sát nào đó. Máu đàn ông sôi sục trong người đã khiến cho tình cảm của anh dành cho Loan ngày càng tăng dù chỉ quen biết nhau trong game và nói chuyện mà chưa một lần gặp mặt.

 

Kĩ năng ingame của Thống Soái Khuất Đức Bình

 

Ngày 27/11/2015, nỗi bứt rứt trong người cứ tăng vọt làm anh quyết định vác chiến xe mình chạy từ Hà Nội lên Trường văn hóa 1 bộ công an T35 ở Thái Nguyên để gặp cô ấy. Tới nơi, khi gọi điện để kêu Loan ra gặp mặt nhằm tạo điều bất ngờ cho người mình thích, nhưng rồi anh nhận được câu trả lời rằng trường này là trường cấp 3 mà cô từng học thôi, còn hiện tại đang học ở Trường T38 Cơ sở 1 đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội. Thế là Bình đành phải uổng công bỏ về. Nhưng trên đường đi, có thể vì quá thất vọng cũng như lần đầu tiên đi lên đây, anh bị lạc đường, thậm tệ hơn là bị thủng lốp xe, phải dắt bộ gần 2 cây số mới tìm được chỗ vá. Sửa xe xong vòng vòng kiếm đường, may thay trời sập tối là thấy được con đường quen rồi lần theo.

 

Vòng vòng mãi mới trở về ngôi nhà của mình, bước sang ngày 28/11, trong khi đang train cùng các anh em clan bỗng Bình nhớ đến Loan. Rút điện thoại ra, sau anh gọi hỏi Loan liệu giờ chạy quay thì cô có chịu ra gặp mặt, Bình nhanh chóng kiếm phương tiện di chuyển khi Loan đồng ý. Đứng trước cổng trường, đợi mãi đến 22h tối mà vẫn không thể chạm mặt người thương nên đành phải ra về để cho gia đình khỏi lo. Không từ bỏ tại đó liên tiếp hai ngày 29/11 và 30/11, Bình lại tiếp tục đứng chờ trước cổng trường và vẫn nhận cái kết đắng.

 

Dò hỏi được thì ra trường này còn có cơ sơ 2, Bình bỏ không biết mấy ngày lên cơ sở 2 tìm kiếm. Kết quả cũ lại tái diễn như 2 lần trước làm nỗi thất vọng dâng cao tột độ.

Vậy là sau nhiều lần hứu hẹn thật nhiều rồi cũng không một lần làm được, vào vài ngày trước Bình đã chính thức cắt đứt mọi liên quan với người đã khiến anh phải chạy đôn chạy đáo tổng hơn gần 500 KM mà vẫn không một lần được gặp mặt trực tiếp để thổ lộ tâm tình.

Chân dung của Khuất Đức Bình

Và khuôn mặt vô cùng thanh tú của Mai Loan

 

Vậy là một câu truyện vô cùng lãng mạn của Bình cuối cùng lại có cái kết "cực đắng". Thiết nghĩ nếu như cô gái này chỉ cần một lần ra gặp mặt nói chuyện với đối phương thôi dù cho không có chút tình cảm gì đi chăng nữa thì cũng không làm khổ anh ta phải chạy đôn chạy đáo gần 500 Km như vậy

Những món đồ anh tự tay làm và đặt mua có gắn ảnh của Mai Loan

 

Qua câu chuyện đã cho ta thấy, thế giới game có thể là ảo nhưng tình yêu giữa người với người là thật. Cho dù là tình cảm giữa trai với gái hay giữa những người con trai với nhau thì các bạn cũng hãy trân trọng nó vì tình cảm là một thứ vô cùng thiêng liêng các bạn nhé.

 

Một số hình ảnh của nhân vật nữa mà Game8 sưu tầm được (từ trang mạng cá nhân)

Viết bình luận