Doreamon Repair Shop Seasons - Game mobile siêu "cute" đầy sức hấp dẫn

Swordsman 12/05/2016 00:13

(Game8) - Doreamon Repair Shop Seasons đưa bạn gặp lại những nhân vật trong truyện tranh Doreamon, là một phần trong tuổi thơ mỗi người - những ai yêu thích tác phẩm đặc sắc của nhà văn Fujiko Fujio.

 

Được sản xuất bởi hãng game Hồng Kông, Animoca, Doreamon Repair Shop Seasons là một trong số series game mobile về Doreamon. Animoca đã khai thác và cho phát hành những tựa game Doreamon đa dạng trong thể loại.

Doreamon Repair Shop Seasons "tấm vé" cho bạn "đi tuổi thơ"

 

Với Doreamon Repair Shop Seasons, người chơi nhập vai vào những nhân vât trong bộ truyện tranh nổi tiếng mà một thời đọc ngấu nghiến khi còn thời ấu thơ. Doreamon, Nobita, Chaien, Xeko, Xuka... là những nhân vật bạn có thể có được.

Công việc hay nhiệm vụ chính trong game là bạn sẽ phải tiếp đón và không làm mất lòng các thực khách tới mua hàng. 

Phản xạ cực tốt là thứ bạn cần có để trở thành "siêu đầu bếp" trong Doreamon Repair Shop Seasons

 

Doreamon Repair Shop Seasons tuy đơn giản trong cách chơi nhưng đòi hỏi người chơi một phản xạ cực tốt để vừa lòng những người đặt hàng. Chỉ có một số ghế, số lượng vật dụng làm đồ ăn nhất định, làm sao người chơi làm một cách nhanh nhất để phục vụ thực khách.

Gameplay trong Doreamon Repair Shop Seasons gần giống với game của Windows được cài trên hệ điều hành Win 7. Nhưng game mobile của Animoca hấp dẫn và phong phú hơn rất nhiều.

 

Animoca có hẳn một series game về Doreamon cho bạn lựa chọn

 

Trải qua những lần phục vụ bạn sẽ thu được những lợi phâm để tăng chất lượng phục vụ : tăng số ghế, mua các nhân vật có khả năng tốt hơn trong shop...

Giá trị Doreamon Repair Shop Seasons không đơn thuần ở giải trí mà còn giúp người chơi tìm lại những kí ức về bộ truyện tranh nổi tiếng nhất xứ mặt trời mọc. Những fan Doreamon và fan nữ nói riêng hẳn sẽ rất dễ "nghiện" tựa game này.

 

Địa chỉ tải game : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.doraemon.doraemonRepairShopSeasons

Viết bình luận