[Điểm tin] - Bản tin làng game ngày 30/11

Anonymous 30/11/2013 09:27
(Game8) - Bản tin ngày hôm nay sẽ có những tin "nóng" về game thủ được tặng... Xbox One, các hoạt động đón Noel cùng update của một số game "hot".

Hội Pháp Sư 2 chơi trội, tặng... Xbox One cho game thủ


Một thông tin gây shock đối với cộng đồng game thủ, đó chính là bộ Xbox One mới cứng và 22 đĩa Game vừa được giới thiệu cách đây không lâu sẽ trở thành phần thưởng cho 10 người chơi đầu tiên chiêu mộ được Natsu, Lucy, Erza và Gray - 4 chiến hữu khủng của Fairy Tail 2.



Việc chiêu mộ được 4 chiến hữu này cũng không phải là việc dễ dàng gì, bởi người chơi sẽ cần phải thu thập khá nhiều Phù Văn - vật phẩm tăng sức chiến đấu và cộng hưởng kỹ năng một cách ảo diệu, vượt qua hàng trăm thử thách khó nhằn. Trong đó, phải kể đến thử thách Tháp Edolas huyền bí, nơi được trấn giữ bởi 10 Boss Thế Giới. Boss cuối cùng chính là Edolas Truyền Nhân, sở hữu các kỹ năng sát thương cực mạnh, có thể tiêu diệt 1 party trong nháy mắt. Các loại sát thương mà người chơi có thể "dính" phải khi đối mặt với boss này chính là đánh lan, ngủ , choáng, giảm đame, độc... cực kì nguy hiểm.

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được giải trí thoải mái với Boss "Giám Đốc Sản Phẩm" trong hang động Fairy. Vào một giờ nhất định, cửa động sẽ được mở ra cho phép từng lượt 4 party cùng vào chiến đấu với Boss có một không hai này.

Dự kiến Fairy Tail 2 sẽ tiến hành Closed Beta vào những ngày đầu tiên của tháng 12/2013. Hiện game đang phát 3000 Vip Code trên trang chủ


Đế Chế Soha cập nhật phiên bản Anh Hùng Huyền Thoại


Sau nhiều ngày chờ đợi, game thủ Đế Chế Soha đã có thể sở hữu các “siêu sao điện ảnh” trong phiên bản mới Anh Hùng Huyền Thoại. Chính thức cập nhật vào ngày 28/11, Anh Hùng Huyền Thoại đã tạo nên bước nhảy lớn cho sự phát triển của game chiến thuật thả quân này.



Nếu Clash Of Clans mới chỉ dừng lại có 2 tướng chính là Barbarian King và Archer Queen thì phiên bản Anh Hùng Huyền Thoại của Đế Chế Soha lại “chơi trội” với hệ thống tướng “cực chất”. Không phải là 2 mà Anh Hùng Huyền Thoại quy tụ được dàn siêu sao từ Hollywood gồm người khổng lồ xanh Hulk, cướp biển Jack Sparrow, anh hùng Hercules và nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.


Clip giới thiệu về các lớp anh hùng trong game

Mặc dù là game chiến thuật thả quân nhưng hệ thống tướng này lại mang bóng dáng của game nhập vai. Mỗi nhân vật đó đều có cấp độ và trang bị riêng như giáp, vũ khí, ngọc để tăng thuộc tính. Các trang bị này cũng có khả năng nâng cấp. Không chỉ mạnh, bốn “siêu sao” này còn bất tử. Sau mỗi trận đánh, các nhân vật này sẽ trở lại nhà để tăng máu. Cấp độ “bộ tứ siêu đẳng” còn không hề bị giới hạn bởi cấp độ nhà chính.

Game thủ VLTK đón Noel sớm cùng Hải Vị Đông Chí

Từ ngày 02 - 30/12/2013, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ được đắm mình trong không khí tươi vui, náo nhiệt của mùa tuyết rơi với sự kiện đặc biệt là Hải Vị Đông Chí. 02 hoạt động chính của sự kiện là Ẩm Thực Mùa Đông và Tích Lũy Nhận Thưởng.


Hải Vị Đông Chí - Sự kiện độc đáo của Võ Lâm Truyền Kỳ

Mở màn bằng hoạt động Ẩm Thực Mùa Đông, các game thủ tham gia sẽ có cơ hội được trổ tài nấu những món ăn thơm ngon, nóng sốt để xua tan đi hơi lạnh của những ngày đông giá rét. Thử thách của hoạt động này là người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ của Đầu Bếp Mập để nhận các nguyên liệu nấu ăn như Thịt Heo, Cà Rốt, Giỏ Trứng và Thực Đơn Mùa Đông. Ngoài ra, người chơi sẽ phải chinh phục boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, Viêm Đế,… để truy tìm các công cụ thần bí hỗ trợ cho việc nấu nướng như Trợ Hỏa Phiến, Thủ Thán Kềm, Phong Rương.

Bên cạnh những món ăn thơm ngon, người chơi còn có thể tham gia hoạt động Tích Lũy Nhận Thưởng để tìm kiếm những hạt Hạnh Nhân thơm nồng cùng những lọ Mật Ong ngọt lịm. Các vật phẩm này có thể tìm thấy thông qua việc sử dụng Lễ Hộp Mùa Đông và tiêu diệt quái vật tại bản đồ Khỏa Lang Đông, Mạc Cao Quật,… Sau khi thu thập đủ Hạnh Nhân và Mật Ong game thủ có thể tặng cho Chưởng Đăng Cung Nữ để nhận về các phần thưởng xứng đáng.

Viết bình luận