Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile: Game thủ chật kín trong trong game ngay ngày đầu ra mắt

Swordsman 28/07/2016 15:30

(Game8) - Như thông báo từ trước, đồng hồ điểm 13 giờ hôm nay, 28/07, "bom tấn game kiếm hiệp của năm" - Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile - chính thức mở cửa thử nghiệm trên android.

Trước đó, vào hôm qua, hãng sản xuất Snail Games đã mở tải app game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile cho game thủ. Tuy nhiên, NSX chỉ mở duy nhất một server test nên hôm nay tình trạng quá tải nặng đã xảy ra. Đây là điều đã lường trước và không ai mong muốn.

cửu âm chân kinh 3d mobile


Video trải nghiệm đợt thử nghiệm android Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile

 

Game thủ phải "xếp hàng" dài chờ từng người vào được game. Chỉ trong một thời gian ngắn, server thử nghiệm đã chặt cứng người và thật bất hạnh cho những "người đến sau" khi ngậm ngùi không thể vào game.

 

Những ai may mắn "lọt khe" vào được Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile thì cảm thấy sung sướng và chút hãnh diện đến sĩ diện nữa. Mặc dù ping có hơi cao một chút nhưng người trải nghiệm vẫn có thể chạy nhiệm vụ được.

cửu âm chân kinh 3d mobile

cửu âm chân kinh 3d mobile

cửu âm chân kinh 3d mobile

Quả thật không làm thất vọng người hâm mộ về chất lượng đồ họa. Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile chính là một kiệt tác game kiếm hiệp trên mobile. Thế giới Cửu Âm chân thực mà sống động tới mức bạn sẽ không nghĩ mình đang chơi một game online mà là sống một cuộc đời khác nhưng có thực. Nền xanh bao la của khoảng trời, mây lượn lờ quanh đồi núi rồi đến vòm cong của những mái nhà, màu xanh mướt của những khóm tre trúc..., tất cả thật sự rất đẹp, rất thực.

 

cửu âm chân kinh 3d mobile

Lên tới cấp 10 người chơi bắt đầu sở hữu thú cưỡi (ngựa), có thể du hành khắp nơi. Chưa học được cấp khinh công thượng thừa bạn hoàn toàn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn thế giới Cửu Âm khi khinh công tự động. Khinh công trong Cửu Âm còn phải nhắc tới nhiều bởi không ít người sẽ phải "cạn lời" khi cảm nhận về khinh công tuyệt đỉnh trong game.

cửu âm chân kinh 3d mobile

Hiện tại vẫn rất nhiều game thủ không thể vào game để trải nghiệm. Và dường như phía đội ngũ vận hành của Snail đang có hoạt động bảo trì (có thể là mở thêm máy chủ) khi mà lượng người muốn trải nghiệm quá đông. Hi vọng mọi việc sẽ có tiến triển tốt.

cửu âm chân kinh 3d mobile

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile sẽ thử nghiệm trên android trong một tuần nên đồng đạo hãy cố gắng tận dụng những "phút giây ban đấu lưu luyến ấy" một cách trọn vẹn, viên mãn nhất nhé.

 

Đừng quên theo dõi các bài viết tới đây của Game8 về "bom tấn game kiếm hiệp của năm" Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile nhé.

Viết bình luận