Cuối tháng 11, những game mobile "hot" nào dành cho game thủ Việt?

Swordsman 23/11/2016 13:30

(Game8) - Game8 xin điểm qua gương mặt những tựa game mobile có sức cuốn hút với game thủ trong những ngày cuối tháng 11 này.

War Wings​


Với lối chơi tập trung vào hình thức đấu trường, War Wings mang tới cho game thủ cảm nhận sức nóng từ các trận chiến trên không rực lửa. Hiện đã có mặt chính thức trên nền tảng Android, War Wings sẵn sàng cho bạn tải về ngay từ bây giờ.

Tựa game lấy bối cảnh Thế chiến thứ II, nơi game thủ sẽ nhập vai vào các phi công chiến đấu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Người chơi sẽ lập tức hòa mình vào các trận đấu online với mục tiêu duy nhất là triệt hạ kẻ thù.

 

Robocon

Hãng Animoca Brands vừa cho ra mắt tựa game chiến đấu robot mới nhất trên nền tảng Android mang tên Turbine Fighter. Người chơi sẽ phải lựa chọn một chiến binh robot để chiến đấu trước khi thử sức kiếm tiền thông qua việc thắng các trận chiến và giành quyền tùy chỉnh nhân vật robot của mình trở nên cao cấp hơn.


Game lấy bối cảnh tại địa điểm mang tên Rasen City, nơi những chủng loại robot lấy sức mạnh từ turbine để tồn tại. Đồng thời nó cũng sinh ra một môn thể thao mới là đấu bot. Nhập vai vào một người tranh tài trong giải đấu này game thủ sẽ kiếm tìm vinh quang và chiến thắng tại Rasen City.

PigBang

Là một game thể loại MOBA giải trí hấp dẫn, tuy vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng PigBang hứa hẹn làm nóng làng game với bản Open Beta. Với Pig Bang, người chơi sẽ được thử thách với việc nắm giữ ba cứ điểm quan trọng trên một bản đồ và liên tiếp duy trì việc kiểm soát những khu vực này. 

Người chơi có những lựa chọn khác để giành được chiến thắng và tiến xa hơn trong các trận chiến trực tiếp như việc sử dụng các tháp cố định để hỗ trợ cho việc chiến đấu, tương tự như điều bạn thường làm trong một game Tower Defense. Bạn còn được phép tự chế các loại vũ khí riêng và tùy chỉnh việc hình thành các nhân vật với đa dạng tài năng, khả năng và trang bị sẵn có.

Gulong Heroes 

Gulong Heroes là game thuộc thể loại ARPG mang chủ đề võ hiệp Cổ Long. Với hệ thống combat máu lửa và bối cảnh quen thuộc trong các tác phẩm võ hiệp của nhà văn Cổ Long.


Trong Gulong Heroes game thủ sẽ được gặp gỡ những tên tuổi quen thuộc bước ra từ các tác phẩm đình đám của nhà văn Cổ Long, trải dài từ Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Tiêu Thập Nhất Lang cho đến Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết. Họ sẽ được biến hóa dưới phong cách chibi độc đáo để đứng chung dưới một lá cờ, sẵn sàng chiến đấu chống lại vô vàn thế lực tà ác trong Gulong Heroes. ​

Viết bình luận