Clip Thánh chế Củ Tỏi đánh đồng game thủ Pokemon Go "trẻ trâu" bị cộng đồng report Facebook và Kênh Youtube

Hà Ngã Diệp Chi 28/08/2016 17:42

(Game8) - Ăn theo trào lưu Pokemon Go Thánh chế Củ Tỏi nổi tiếng từ clip chế Con Người Ta cũng tính ăn theo 'kiếm sub' ai ngờ bị phản damage report Facebook cá nhân và kênh Youtube.

Từ trước đến nay hễ khi có clip nào trở thành trào lưu là y rằng các kênh ăn theo tiêu biểu như Sơn Tùng MTP ra ca khúc mới là các kênh chế nhạc hay kênh hài đều có clip ăn theo "trend" nhằm kéo view kiếm tiền và lượt sub trên Facebook, Youtube.

Các clip ăn theo view cực khủng trend Vợ Người Ta - Phan Mạnh Quỳnh

Các clip ăn theo view cực khủng trend Vợ Người Ta - Phan Mạnh Quỳnh

 

Nổi đình nổi đám sau clip chế Con Người Ta chế theo trào lưu thời đó nổi tiếng ca khúc Vợ Người Ta của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Bất ngờ hơn khi Sơn Tùng MTP ra ca khúc mới Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau bị rộ lên nghi án đạo bài hát We don't Talk Anymore. Thánh chế Củ Tỏi cũng chạy theo cả 2 trào lưu Pokemon Go và ca khúc của Sơn Tùng MTP.

Đánh đồng bộ phận game thủ thì cái kết không hay ho cho lắm...

 

Tuy nhiên do nội dung lời chế ca khúc quá lố, đánh đồng các game thủ Pokemon Go chân chính đều là "trẻ trâu" hay "mua nhang cúng cho tụi bay" mà từ Facebook đến Youtube đều bị ném đá dữ dội của cộng đồng mạng. Hiện tại trang Facebook cá nhân của Củ Tỏi với hơn 300.000 lượt người theo dõi và kênh Youtube cũng ngang ngửa hơn 200.000 subcribe đều đang có nguy cơ bị report.

Kênh Youtube Củ Tỏi hơn 200.000 subcribe

Kênh Youtube Củ Tỏi hơn 200.000 subcribe

Trang cá nhân Facebook Củ Tỏi hơn 300.000 lượt theo dõi

Trang cá nhân Facebook Củ Tỏi hơn 300.000 lượt theo dõi

 

Sau khi nhận hàng nghìn gạch đá từ cộng đồng một người tự xưng là quản lý của Củ Tỏi có đăng vào nhóm cộng đồng game thủ Pokemon Việt Nam với nội dung xin lỗi và nói rằng clip chỉ nói đến các game thủ chơi Pokemon Go theo phong trào hay hack, cheat trò chơi mà thôi. Chỉ mới đăng được 52 phút mà bài đăng đã thu hút hơn 164 bình luận phản hồi nói rằng muốn đích thân Củ Tỏi làm clip xin lỗi "500 anh em" chơi Pokemon Go. Vài phút sau đó người tự xưng quản lý của Củ Tỏi cũng đã bị bug màu.

Quản lý của Củ Tỏi lên tiếng giải thích về clip chế

Quản lý của Củ Tỏi lên tiếng giải thích về clip chế

 

Tất nhiên, động chạm vào các game thủ thì điều xảy ra chả mấy tốt đẹp. Điển hình như vụ Em Plus thế lực hơn 3 triệu like cũng đã bị bay trong vài tiếng. Khác với Em Plus Củ Tỏi Facebook cá nhân cộng đồng nhận định có Yeah1 "bảo kê" mà đồng loạt đổi hướng sang gắn cờ kênh Youtube để "triệt" đường kiếm tiền của Củ Tỏi.

Các ảnh chế Củ Tỏi đã xuất hiện trên Facebook

 

Hiện tại làn sóng vẫn không hề giảm các ảnh chế lần lượt được xuất bản về thanh niên Củ Tỏi do không biết chọn ăn theo trào lưu mà ném đá cộng đồng game thủ Pokemon Go chân chính. Mọi sự việc tiếp theo của sự việc Củ Tỏi và game thủ sẽ được Game8 đăng tải ở các bài viết tiếp theo. Các bạn độc giả hãy chú ý theo dõi.

 

Tham gia hỏi đáp thảo luận tại: Cộng đồng Pokemon Go Việt Nam

 

Bạn nghĩ sao về việc chế clip của Củ Tỏi? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

Viết bình luận