[Clip] 3Q Loạn Đả - "xì căng đan" trong thế giới Tam Quốc

Z.D 18/12/2014 10:06

(Game8) - 3Q Loạn Đả là một tựa gMO với tên gốc là Chân Đả Khoái Tam Quốc, thuộc thể loại hành động, nhập vai (ARPG) màn hình ngang, lấy cốt truyện Tam Quốc làm chủ đạo.

Mới đây, một trang fanpage có tên 3Q Loạn Đả được hé lộ đã gây chú ý trong cộng đồng game thủ. Đặc biệt khi có sự xuất hiện của clip "Tăng Động 24h"

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết 3Q Loạn Đả là một tựa gMO với tên gốc là Chân Đả Khoái Tam Quốc của nhà phát triển 5GWan. Tựa game này thuộc thể loại hành động, nhập vai (ARPG) màn hình ngang, lấy cốt truyện Tam Quốc làm chủ đạo.


3Q Loạn Đả có đồ hoạ 2D không quá đẹp nhưng vẫn mang đến những hình ảnh chân thực và chi tiết. Gameplay của 3Q Loạn Đả thiên về tính action nhiều hơn, sử dụng cảm ứng mô phỏng joystick để di chuyển nhân vật và sử dụng combo skill trong chiến đấu. Các nhiệm vụ trong game bám sát theo cốt truyện Tam Quốc. Hệ thống PvE với nhiều phụ bản chiến trường nổi tiếng, quen thuộc. Phụ bản tổ đội chắc chắn sẽ cho người chơi cảm giác thú vị khi được điều khiển nhân vật của mình xông pha chiến trường cùng những người bạn.

Tuy nhiên, 3Q Loạn Đả có một hạn chế sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi đó là tính năng đấu trường của game được lập trình “auto đánh”. Hay nói cách khác, game thủ có thể tung hoàng ngang dọc trong các phụ bản PvE, kill lính, diệt Boss nhưng khi đặt chân vào đấu trường thì lại bị “khoá tay”, chỉ có thể nhìn máy đánh. 

Có thể xem đây là một hạn chế của game, khi mà người chơi sẽ không thể thi triển hết kỹ năng điều khiển nhân vật tấn công, tránh né, cũng như tính toán nên sử dụng combo skill như nào để chiến thắng nhanh nhất. Chưa biết khi về Việt Nam thì nhà phát hành tựa game này sẽ khắc phục tình trạng đó ra sao?

Trang chủ: 3qloanda.mobi
Fanpage: 
https://www.facebook.com/3qloanda

Một số hình ảnh ingame:






Viết bình luận