Chùm ảnh ngày đầu ra mắt của MMORPG Ngộ Không 3D

Tuxedo Mask 06/09/2014 15:41

(Game8) - Vào lúc 10h ngày 5/9 thì Ngộ Không 3D đã chính thức ra mắt phiên bản close beta. Hãy cùng xem không khí sôi động trong game sau ngày đầu ra mắt.

Sau hơn 2 tháng chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/9, Ngộ Không 3D đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Theo thông tin từ NPH Soha Game, Ngộ Không 3D đang trong giai đoạn Closed Beta và có reset nhân vật, nhưng số lượng người chơi đăng nhập vào Ngộ Không 3D khá đông đảo.

 

Đến gần 11h, khi dần ổn định người chơi mới có thể di chuyển nhân vật mượt mà và không còn bị lag. Để giảm tối đa tình trạng lag, lời khuyên dành cho game thủ là tạm để cấu hình game ở mức trung bình. 

 

Điều này cũng khiến game thủ không được trải nghiệm trọn vẹn những hình ảnh đẹp của Ngộ Không 3D. Đây cũng là vấn đề mà ban vận hành sản phẩm phải tìm cách giải quyết để người chơi được trải nghiệm mọi thứ được hoàn hảo nhất.



Tình trạng trong game cũng không khá hơn khi người chơi phải đứng chờ quái để đánh khi làm nhiệm vụ.  Cảnh tượng này cho game thủ cảm giác đang trở lại những hồi ức “người đông hơn quái” của các tựa game online đỉnh cao trước kia.

 

Song song với những hoạt động diễn ra trong game, trang Fanpage và các báo game đã được game thủ săn lùng Giftcode một cách triệt để.

 

Cùng xem qua những hình ảnh nóng hổi trong ngày đầu Closed Beta của Ngộ Không 3D:

 

 

 

 

 

 

Fanpage: http://facebook.com/NgoKhong3D

Trang chủ: http://ngokhong3d.vn

 

Viết bình luận