CDHT: Trải nghiệm và hướng dẫn chơi chế độ PK items "Ném lựu đạn phóng Bazooka"

Gió 29/07/2016 15:30

(Game8) - Cùng chúng tôi trải nghiệm PK items vô cùng đặc sắc và đây là một trong những chế độ đặc biệt ở phiên bản China.

Tiếp tục là bài trải nghiệm chế độ PK items trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Hôm nay chúng tôi đã thực hiện chơi CDHT bản Trung Quốc để trải nghiệm chế độ đặc biệt này. Về chế độ này khi vào trận người chơi sẽ được tăng thêm máu, lựu đạn và Bazooka sẽ có số lượng là 999 nên sẽ rất thoải mái spam skill. Chế độ này rất phù hợp với người chơi muốn tập luyện kỹ năng ném và né lựu đạn kết hợp cùng thao tác ngắt di chuyển.

Trải nghiệm chế độ PK items

Trải nghiệm chế độ PK items

 

Về cơ bản đây là chế độ pk 4vs4, khi trải nghiệm chế độ này người chơi có thể dùng khẩu súng mình mang theo hoặc Bazooka và lựu đạn để triệt hạ đối phương. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng khẩu súng mang theo vì rất bất tiện cho việc ngắm bắn, thay vào đó hãy dùng Bazooka để cấu máu đối phương và dùng lựu đạn để triệt hạ chúng. Chế độ này gần như chỉ chú trọng tới khả năng sử dụng item hơn là kỹ năng bắn súng vậy nên bạn nên tăng tốc độ chuột để có thể tăng khả năng quan sát hơn và hỗ trợ đồng đội để đạt được những điểm số về cho đội của mình.

Ngắt di chuyển đi né lựu đạn và Bazooka

Ngắt di chuyển đi né lựu đạn và Bazooka

Sử dụng Bazooka để cấu rỉa máu đối phương

Sử dụng Bazooka để cấu rỉa máu đối phương

 

Mọi chi tiết cụ thể hơn mời bạn đọc cùng xem video dưới đấy để có cái nhìn tổng quan nhất về chế độ đặc biết này nhé!

Video trải nghiệm chế độ PK iteams

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tin game CDHT mới nhất nhé!

Viết bình luận