Cày game quá độ, nữ streamer xinh đẹp xuống sắc tới mức không thể nhận ra

Shigeo Tokuda 29/11/2016 16:26

(Game8) - Nhiều người đang tự hỏi đây có phải là sự xuống sắc thật không, hay đó mới chính là nhan sắc thật bấy lâu nay của cô

Các nữ streamer khi xuất hiện trước ống kính đều trông rất lung linh, gợi cảm quyến rũ với nước da trắng mịn và những đường cong thật sự nóng bỏng. Tuy nhiên, đôi khi điều đó khiến người xem phải thắc mắc là họ đã phải kỳ công trang điểm đậm và dày thế nào thì mới có được vẻ ngoài ảo lòi như vậy, và rằng liệu có sự can thiệp của phần mềm chỉnh sửa vi tính nào ở đây hay không?

Mấy ngày trước, cộng đồng game thủ Trung Quốc đã xôn xao trước sự thay đổi nhan sắc một cách quá đột ngột của một nữ streamer có tiếng là khá xinh đẹp trước đây. Cụ thể, Cherry Băng là một nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp, thường xuyên khiến người xem nổi mắt với vòng một siêu gợi cảm, tuy nhiên một năm trước đây cô đã bất ngờ nghỉ việc stream game không rõ lý do. Gần đây cô đã mở lại kênh stream cá nhân, và khán giả đã phải giật mình trước độ khác biệt không tin nổi của cùng một con người.

Trước đây gợi cảm là thế, mà nay cô đã trông xuống sắc tàn tạ, mặt đầy tàn nhang, mụn trứng cá và vết thâm. Không thể tin nổi rằng trước đây cô từng lọt top 3 nữ streamer nóng bỏng nhất trên trang tin Qianbei. Sự sai khác là quá lớn nên không khó hiểu tại sao mà lần quay trở lại với stream lần này của cô đã gặp sóng gió khi gặp sự phản đối ầm ĩ từ phía cộng đồng. Nhiều người cho rằng tất cả đều là giả dối, và đây mới chính là nhan sắc thật sự mà Chrry Băng muốn giấy bấy lâu nay.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bảo vệ nữ streamer này. Họ cho rằng chẳng qua là vì cô thường xuyên chơi game nhiều, chơi game thâu đêm nên cơ thể mới bị ảnh hưởng như vậy. Trước đây nữ streamer này thường bật stream vào ban đêm, cô cũng rất chịu khó và tìm hiểu game thực sự, chứ không phải chỉ lợi dụng để kiếm sự nổi tiếng như nhiều streamer khác.

 

Một số hình ảnh đáng chú ý của Cherry Băng thời còn xuân sắc:

 

 

Viết bình luận