Xuất hiện "Cánh Đồng Rong Biển" ở Ninh Thuận lãng mạn hệt như phim Hàn Quốc

14/11/2019 16:49

Ghé Phan Rang vào dịp này, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm "săn" khoảnh khắc đẹp trên cánh đồng rong biển vào lúc hoàng hôn và bình minh này nhé! 

Share nhanh tọa độ "cực ảo" mới nổi ở Phan Thiết: Con đường đi bộ độc hành trên sa mạc

Vùng đất nắng Phan Rang từng là kinh đô Panduranga của Vương quốc Champa cổ. Ngày nay, Phan Rang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách. Không chỉ nổi tiếng với tháp Chàm, vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp hay đồi Cát Nam Cương… mà mới đây, các tín đồ "sống ảo" lại lùng ra được cánh đồng rong biển Phan Rang đẹp như thước phim Hàn Quốc. 

Cánh đồng rong biển này ở Phan Rang, Ninh Thuận, chỉ xuất hiện đúng hai lần trong ngày. Đó là lúc bình minh và lúc hoàng hôn, đây là thời khắc thủy triều xuống mức thấp nhất.

Thời điểm cánh đồng rong biển xuất hiện là khoảng từ 5:00 - 9:00/10:00 sáng, 15:00 - 18:00 chiều, tùy vào ngày âm lịch, thời gian có thể chênh lệch 1-2 tiếng. Nước sẽ dâng cao nhất vào mùng 1, và ngày rằm là thấp nhất.

Hóa "nàng Mị" mộng mơ ở quán cafe đậm chất núi rừng Tây Bắc ngay giữa lòng Hà Nội

Hướng dẫn di chuyển: Từ trung tâm, các bạn di chuyển theo đường 16 tháng 4, sau đó rẽ phải Phạm Văn Đồng, đi thẳng qua cầu An Đông, tiếp tục đi thêm khoảng 8km nữa, nhìn bên trái có một con đường rẽ xuống biển, chạy vào con đường đó khoảng 1km nữa và những con hẻm nhỏ nào thông với biển là đến nơi.

Đừng quên check-in cháy máy khi ghé cánh đồng rong biển Phan Rang này để đem về cả 1 album ảnh "sống ảo" ngàn like nhé! 

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh, Lê Ngọc Liêm

Mặc cấm cản, cầu Long Biên vẫn trở thành “điểm nóng” chụp hình đến nỗi CNN cũng phải "chào thua"

Viết bình luận