Vứt bỏ hình tượng ngọc nữ sang chảnh, Đông Nhi chuyển hướng phong cách "bỉm sữa" chóng mặt

03/07/2020 16:17

Có thể thấy gu thời trang của nữ ca sĩ trước và sau khi lập gia đình phải nói là "một trời một vực"

Choáng ngợp trước "gia tài" màu tóc đồ sộ của Linh Ngọc Đàm: Toàn màu nổi tiếng kén da mà cô nàng vẫn "xử gọn""

 

Trước khi đến với đám cưới thế kỉ của Vbiz vào cuối năm ngoái tại Phú Quốc, người hâm mộ cặp đôi đã từng biết đến một nữ ca sĩ Đông Nhi xinh đẹp, tài giỏi cùng gu ăn mặc thời thượng nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu gương mặt nhỏ với đường nét thanh tú, vóc dáng mảnh khảnh cao ráo ngang ngửa siêu mẫu của cô nàng đã từng gây "thương nhớ" trong cộng đồng fan bởi những bộ cánh toát lên thần thái và đẳng cấp "chanh xả" ngút trời của mình.

Gương mặt thu hút cùng vóc dáng mảnh dẻ giúp nâng cấp mọi set đồ ngày thường của cô nàng lên một level mới

Tận dụng lợi thế về cả cơ thể, Đông Nhi luôn biết cách làm bản thân trở nên nóng bỏng hơn bằng những outfit siêu ngắn, siêu ôm sát dưới ánh đèn sân khấu

Dù chỉ là tổng duyệt chương trình nhưng Đông Nhi luôn biết cách lựa chọn trang phục thông minh nhằm khoe khéo vòng eo thon gọn hay đôi vai trần quyến rũ

Tuy nhiên, dạo gần đây ta lại thường xuyên bắt gặp Đông Nhi trong những trang phục hết sức trang nhã và có phần "kín cổng cao tường" hơn. Không còn những outfit quyến rũ cá tính nữa, nàng ca sĩ đã dần chuyển hướng sang gu thời trang đậm chất "mẹ bỉm sữa" đơn giản, thanh lịch và kín đáo hơn hẳn. Việc thay đổi để phù hợp với hình ảnh một người mẹ của cô nàng cũng là điều dễ hiểu mà các fan hoàn toàn có thể thông cảm.

Những kiểu váy áo dáng rộng luôn là trợ thủ đắc lực cho giọng ca "Bad boy". Đặc biệt, với gam màu trắng cùng những chi tiết tay bồng, cổ chữ V tạo cho nữ ca sĩ vẻ ngoài hết sức dịu dàng, nữ tính mà lại chỉn chu, không bị xuề xòa.

Uống nước cầm hơi, Thanh Hằng chia sẻ bí quyết giảm 4kg, vòng eo chạm ngưỡng 51cm

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo "khó ai đọ lại được"

 

Bên cạnh đó, cô nàng còn rất chăm chỉ diện đồ đôi với anh xã nhà mình. Cụ tỉ hơn là những gam màu tươi mát như trắng, xanh dương đều được cả 2 vợ chồng rất ưa chuộng.

Từng bùng nổ trên sân khấu cũng như đời thường bằng những đôi cao gót đầy quyền lực, hiện tại cô nàng phải "kiềm chế" hơn bằng loạt giày bệt, dép lê hơi hướng nữ tính để vừa bảo đảm sức khỏe mà lại đảm bảo thẩm mĩ mỗi khi ra đường. 

Áo kiểu cùng quần ống rộng cũng là 2 món đồ đinh trong tủ đồ "mẹ bầu" bên cạnh váy suông bởi tính thoải mái, dễ chịu cùng thiết kế hết sức thanh lịch mà cả 2 item mang lại cho người mặc.

Khi ở nhà, nữ ca sĩ lựa chọn mặc áo phông trắng cùng quần suông giản dị, chất liệu co giãn. Trang phục thoải mái giúp cô có thể tranh thủ thời gian tập luyện. Khi được hỏi đến việc chăm sóc bản thân lúc mang thai, 8X chia sẻ: "Tôi tranh thủ thời gian ngủ sớm và thức sớm hơn trước đây. Tôi vẫn làm việc theo lịch trình, vận động trong giới hạn để cơ thể khoẻ mạnh hơn. Tôi ăn uống nhiều chất bổ dưỡng và quan trọng là luôn giữ tinh thần thoải mái".

Mặc bụng bầu vượt mặt, bà xã Duy Mạnh đến tận store để mua cả "lố" hàng hiệu

Viết bình luận