Trường "người ta" rủ nhau tắm mưa: Vừa đạp xe vừa gội đầu, quả là "tiết kiệm nước cho ba má"

06/06/2020 16:14

Bạn đã từng rủ bạn bè trốn tiết, hái bàng hay tắng mưa? Sau này ra trường, những khoảnh khắc này sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất thời học sinh.

>> Khi lũ bạn đi thăm ốm kiểu “lầy lội”: Chia nhau mỗi đứa một hộp sữa bồi dưỡng của bệnh nhân

Thuở nhỏ, ai dường như cũng có chung một mong ước, đó là được tắm mưa, được tung tăng chơi đùa dưới mưa cùng các bạn. Mỗi khi mưa, nếu nổi hứng thì bất chấp áo dài, trang phục chỉn chu hay giày dép, họ có thể thỏa thích nghịch nước, nô đùa cùng bạn bè và mưa. Những khoảnh khắc ấy đúng là vui ngất trời.

Các cô cậu học trò vẫn vậy, luôn là “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, luôn chơi đùa vô tư mặc kệ mọi thứ. Những điều đẹp đẽ nhất của thời học sinh thường là khi được bày trò thoải mái, được nô đùa cùng những đứa bạn của mình. Và nhất là nghịch dưới mưa cùng lũ bạn trong lớp nữa thì không còn gì để diễn tả sự sung sướng.

Mới đây, trên diễn đàn học đường, một đoạn clip về hình ảnh những bạn học sinh đang cùng nhau nô đùa dưới mưa lớn nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú. Đặc biệt, không chỉ tắm mưa thông thường mà trong những bộ đồng phục thể dục, các bạn cả nam cả nữ còn chạy nhảy, đạp xe và thậm chí... tranh thủ gội đầu.

Dầu gội ở đâu mà nhanh vậy? (Ảnh chụp từ clip)

Mưa to khiến nước trong sân trường ngập như một chiếc hồ nhỏ. Bạn thì chạy, bạn thì đuổi, bạn thì đạp xe, ai nấy đều rất hào hứng với cơn mưa này. Tắm dưới mưa đã là nghịch lắm rồi vậy mà những bạn học sinh này không ngại ngần gội đầu nữa, quả là vô cùng lắm trò.

>> Khi lũ bạn rủ đi học nhóm: Chờ cả tiếng mới đủ hội để ngồi vào bàn nhưng được 5 phút thì...

>> Tin lời hẹn họp lớp 8 năm trước, nam sinh đơn độc đứng giữa sân trường chửi thầm lũ bạn

Gội đầu xong còn bốc đầu xe đạp nữa, ngã dưới mưa chắc cũng đỡ đau! (Clip: Trường Người Ta)

Clip chơi trong mưa này đã khiến rất nhiều học sinh các trường khác phải ganh tỵ, cả những người đã qua thời học sinh nữa. Nó khiến những ký ức học trò ùa về với những kỷ niệm không thể nào quên. Nhiều cư dân mang cảm thấy vô cùng thích thú, có người tỏ ra tiếc nuối vì không được như vậy.

Cư dân mạng cũng không quên đưa ra nhiều bình luận hài hước: “Ước vì trường nào cũng đc như thế”; “Có dịch vụ gội đầu tại trường nữa neh”; “Tiết kiệm nước cho ba má”; “Như này mới gọi là có tuổi thơ chứ”; “Cá vàng bơi trong bể nước ngoi lên lặn xuống cá vàng múa tung tăng”; “Tôi năm nay 17 tuổi rồi mà tôi chưa gặp cái trường hợp nào nó như thế này cả”.../.

>> Lại lộ thêm ảnh Huỳnh Anh không mặc gì năm 18 tuổi, tắm mưa bị “gái già” nhìn trộm

Viết bình luận