Top 5 những người phụ nữ tàn độc nhất thế giới, khiến bạn nghe tên đã thấy sợ hãi

Clara 17/08/2018 13:21

Người xưa có câu: "Con ong độc nhất cái đuôi, đàn bà độc nhất là nơi tấm lòng". Câu nói này đặc biệt được chứng minh trong những giai đoạn lịch sử của thế giới.

1. Nữ bá tước ma cà rồng 

Elizabeth Bathory (1560 – 1614) là một nữ bá tước thuộc dòng họ quý tộc ở Hungary, nổi tiếng là xinh đẹp và tàn ác. Bà ta là một trong số phụ nữ giết người nhiều nhất được ghi nhận trong lịch sử tính đến thời điểm hiện nay. Cùng với sự giúp đỡ của hai tay sai trung thành, Elizabeth Bathory đã bắt giữ và hại đời nhiều cô gái trong vùng. Nạn nhân bị lột đồ, trói chặt và hành hạ cho đến chết rồi lấy máu.


Chân dung Elizabeth Bathory

Máu của các trinh nữ được Elizabeth dùng để tắm và uống trực tiếp với niềm tin có thể trường sinh bất lão. Thú vui man rợ này khiến cho nhiều người tin rằng Elizabeth Bathory chính là nguyên mẫu xây dựng nên nhân vật Dracula trong tiểu thuyết cùng tên của văn sĩ Ireland Bram Stoker. 

2. Góa phụ đen

Mary Ann Cotton là một “cỗ máy” giết người, với danh sách nạn nhân gồm có: 8 người con đẻ của bà, 7 người con riêng của chồng, mẹ đẻ của bà, ba người chồng, một tình nhân và một người bạn xấu số. Chất độc mà Mary Ann lựa chọn là thạch tín. Việc lựa chọn thạch tín là vì bà hiểu rõ triệu chứng khi nhiễm độc là nôn mửa, tiêu chảy và mất nước. Các bác sĩ không chút nghi ngờ khi chẩn đoán các triệu chứng này là vì đây là loại bệnh liên quan tới đường ruột – loại bệnh quá phổ biến với những bệnh nhân nghèo và thiếu dinh dưỡng


Chân dung Mary Ann Cotton

Động cơ giết người của Mary là chiếm đoạt tài sản của các ông chồng và tiền bảo hiểm của người thân. Năm 1873, người phụ nữ tàn độc này bị bắt và đưa ra tử hình bằng hình thức treo cổ.

3. Sói cái vùng Buchenwald

Ilse Koch là nữ đao phủ nổi tiếng với biệt danh "quái thú Buchenwald" bởi thú vui giết các tù nhân tại trại tập trung Buchenwald một cách tàn độc, vô nhân tính. Ilse Koch sử dụng việc xăm mình để phân loại tù nhân. Sau khi vết xăm đã liền sẹo và lên màu, nữ đao phủ ác độc bắt tù nhân phải cởi hết áo để xem "sản phẩm". Nếu chúng đẹp, Ilse Koch sẽ đem những tù nhân xấu số đi hành quyết rồi lột lấy vùng da đó để làm đồ lưu niệm như găng tay, ví và đồ bọc sách.


Chân dung Ilse Koch

Sau khi xây dựng đấu trường thi đấu thể thao trong nhà vào năm 1940, với 250.000 hình xăm lấy được của tù nhân, Ilse được thăng chức làm chỉ huy trưởng giám sát vài bảo vệ nữ ở Buchenwald. Cuối cùng, Ilse treo cổ tự tử tại nhà tù nữ Aichach vào 1/9/1967.

4. Nữ sát thủ khét tiếng tại Mỹ

Mang trong mình nguồn gốc Na Uy to lớn (cao 1,8 m và nặng 91 kg), Belle Gunness (1859-1908) là một trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ. Người phụ nữ tàn ác này từng giết 2 người chồng, nhiều bạn trai, 2 đứa con gái Myrtle và Lucy. Động cơ của những vụ giết người là chiếm đoạt tài sản và các khoản bảo hiểm của nạn nhân.


Chân dung của Belle Gunness

Người ta cho rằng, Gunness đã giết khoảng 25 đến 40 người trong nhiều thập kỷ. Năm 1908, người ta phát hiện thi thể không đầu của một phụ nữ trong nhà kho và cảnh sát lúc đó cho rằng đó là thi thể của Belle. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là thế thân của Belle và người phụ nữ tàn bạo này vẫn chưa đền tội, bà ta vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

5. Kẻ sát nhân man rợ tại Anh

Irma nhận công việc làm bảo vệ ở các trại tập trung Ravensbrück, Auschwitz và Bergen-Belsen dưới thời Đức Quốc xã. Phải quản lý hơn 30.000 nữ tù nhân Do Thái nhưng có vẻ Irma rất thích thú với công việc của mình. Cô thường xuyên đánh đập tù nhân, bỏ đói họ, xâm phạm tình dục, xử bắn một cách tùy tiện và còn nhốt tù nhân vào phòng hơi ngạt. Ngoài ra, Irma Grese còn nổi tiếng với việc xử tội những tù nhân có ý định bỏ trốn: bắn chết không tha.


Irma Grese (số 9) tại Tòa án Xét xử Tội ác Chiến tranh năm 1944.

Năm 1945, Irma Grese đã phải chịu án tử hình do tội ác chiến tranh mà cô ta gây ra. 

Cái ác tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những gã đàn ông mang tầm hồn ác quỷ, thế nhưng chẳng ai ngờ 5 người phụ nữ máu lạnh này lại có thể gây ra những tội ác kinh hoàng mà không ghê tay. Họ tra tấn trẻ em theo cách thức dã man, sát hại nạn nhân vô tội, tắm máu trinh nữ hay thậm chí là giết chồng con để chiếm tài sản thừa kế và lợi nhuận từ những món bảo hiểm kếch xù. 

Theo Yan

Viết bình luận